Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Lĩnh Vực Giáo Thu Nhập Hấp Dẫn Upto 15 triệu (Đi Làm Ngay)
Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin học viên và chủ nhiệm các lớp IELTS/Giao tiếp theo sự phân công của quản lý. Theo dõi, hỗ trợ học viên trong suốt quá trình học tập, đảm bảo học viên nhận được sự hướng dẫn kịp thời và phù hợp. (Sĩ số tối đa: 8 học viên/lớp).
- Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi, tin nhắn từ học viên/phụ huynh, đồng thời kết nối với các bộ phận liên quan khi cần thiết để giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Lắng nghe, ghi nhận và giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của học viên về chương trình học và dịch vụ giảng dạy. Phân loại và chuyển tiếp các vấn đề cần thiết đến bộ phận chuyên trách để xử lý kịp thời.
- Sử dụng các kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng nhằm duy trì và phát triển hệ thống học viên thông qua kênh giới thiệu. Chuẩn bị và gửi quà tặng/lời chúc tri ân đến học viên vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật, đồng thời duy trì liên lạc thường xuyên để xây dựng mối quan hệ bền vững.
- Chăm sóc học viên bảo lưu bằng cách phân loại và theo dõi định kỳ, góp phần giảm tỷ lệ bảo lưu, chuyển phí.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý và Ban Giám đốc trong phạm vi chuyên môn.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, ưu tiên các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Giáo dục, Ngoại ngữ hoặc các ngành liên quan. Không yêu cầu Tiếng Anh.
- Có tối thiểu 06 tháng – 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, telesale hoặc các vị trí liên quan.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt trong xử lý tình huống và có khả năng thuyết phục. Giọng nói rõ ràng, dễ nghe; có thái độ thân thiện, chuyên nghiệp khi làm việc với khách hàng.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint) và các công cụ giao tiếp như email, chat trực tuyến qua Zalo, SMS.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc và luôn hướng tới sự hài lòng của học viên.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các trung tâm Anh ngữ hoặc tổ chức giáo dục.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương khởi điểm: 7.000.000 vnđ-9.000.000 vnđ (ko phụ thuộc KPI) + Thưởng hiệu quả công việc + Thưởng khách hàng giới thiệu. Thu nhập trung bình từ 10.000.000 - 15.000.000đ/tháng trở lên.
- Thử việc 02 tháng x 85% lương cứng. Các khoản thưởng khác nhận 100% (nếu có).
- Làm việc trong môi trường Giáo dục đạt chuẩn 5 sao. Được training đào tạo bài bản về chuyên môn nghiệp vụ CSKH và văn hoá doanh nghiệp của Công ty.
- Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ tết, hiếu hỷ, team building, tiệc cuối năm, lương tháng 13, các dịp lễ, Tết, 30/4, 1/5, 2/9, sinh nhật, ốm đau, thai sản,....
- Văn phòng hiện đại chuẩn 5s, có khu pantry hâm nóng cơm trưa; cafe, trà, bãi gửi xe miễn phí. Đồng nghiệp độ tuổi 9x GenZ trẻ trung, năng động, thân thiện, quản lý support nhiệt tình.
- Được học IELTS lên band 8.0 miễn phí 100% khi làm việc tại SunUni.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 09:00 đến 18:30)
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 13:30 đến 21:30)
- Lựa chọn lịch làm việc xen kẽ một trong hai ca (đăng ký lịch làm tùy theo từng tuần, được đổi ca)
- Ca Hành chính: (nghỉ trưa 12h00 - 13h30)
- Ca Chiều Tối: (nghỉ tối 17h00 - 18h30, linh động)
- Đảm bảo làm ít nhất 03 - 04 buổi
- Ca Chiều Tối/ tuần.
Địa điểm làm việc
- Tòa nhà SunUni Global Group – Số 61E ngõ 879 La Thành, Láng Thượng, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Giáo dục |
Địa chỉ: | Số 15B đường Nguyễn Khang, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Anh ngữ Quốc tế SunUni Academy |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Giáo dục |
Địa chỉ: | Số 15B đường Nguyễn Khang, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 14/05/2025 |
Cấp bậc: | Chuyên viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 15 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi