Chăm Sóc Khách Hàng (Ngành Phần Mềm) - Đi Làm Ngay
Mô tả công việc
- Đào tạo, tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng phần mềm
- Xử lý các lỗi phát sinh trên khi nhận được yêu cầu từ khách hàng khách hàng
- Đưa ra các giải pháp để khách hàng sử dụng phần mềm một các tối ưu và hiệu quả nhất.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học/ cao đẳng chuyên ngành Tài chính Kế toán, Tin học tài chính kế toán hoặc Hệ thống thông tin kinh tế (Vững nghiệp vụ kế toán)
- Có kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.
- Chăm chỉ, nhiệt tình, nhanh nhẹn
- Kỹ năng đào tạo, trao đổi và tư vấn khách hàng
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương thỏa thuận theo kinh nghiệm (xét tăng lương định kỳ 2 lần / năm đầu tiên; và hàng năm kể từ năm thứ 2).
- Thưởng theo dự án, kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh cuối năm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ của BHXH.
- Hưởng các ngày lễ, tết theo quy định của Việt Nam, quà tặng cho các dịp đặc biệt của cá nhân cũng như các sự kiện nội bộ (nghỉ mát, du lịch) thường niên của công ty.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
- Thứ 7 (từ 08:00 đến 11:30)
Địa điểm làm việc
- Văn phòng TP.HCM, 597m Tên Lửa, Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh |
Địa chỉ: | 87 Phạm Văn Xảo, Phường Phú Thọ Hoà, Quận Tân phú, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ Arito |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh |
Địa chỉ: | 87 Phạm Văn Xảo, Phường Phú Thọ Hoà, Quận Tân phú, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 12/05/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi