Quản Lý Chi Nhánh/Store Manager
Mô tả công việc
- Thực hiện vai trò Đại sứ Ẩm thực Biển Việt Nam và thế giới của HSHG:
- Đam mê thương hiệu HSHG và mong muốn góp phần xây dựng và phát triển thương hiệu, truyền tải định vị thương hiệu và tính cách thương hiệu của HSHG đến khách hàng thông qua các hoạt động quản lý và điều hành chi nhánh.
- Tạo dựng môi trường làm việc năng động, thân thiện và chuyên nghiệp phù hợp với tính cách thương hiệu của Hoàng Gia.
- Dựa trên sự am hiểu và chuyên môn sâu sắc về hải sản và ẩm thực, tư vấn và hỗ trợ khách hàng có được nhiều bữa ăn ngon hơn và lưu giữ thêm nhiều khoảnh khắc sum vầy hơn.
- Đặt trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm:
- Luôn lấy khách hàng làm trung tâm trong mọi quyết định.
- Tích cực lắng nghe và phản hồi ý kiến của khách hàng.
- Sáng tạo và đổi mới để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo và ấn tượng.
- Xây dựng văn hóa lấy khách hàng làm trọng tâm trong toàn bộ chi nhánh.
- Quản lý vận hành chi nhánh:
- Lập kế hoạch và thực hiện chiến lược kinh doanh cho chi nhánh, đảm bảo đạt được mục tiêu doanh thu, lợi nhuận và thị phần.
- Quản lý hiệu quả các hoạt động bán hàng, tiếp thị, dịch vụ khách hàng và vận hành cửa hàng. Theo dõi và phân tích các chỉ số liên quan, từ đó có những đề xuất sự thay đổi để tối ưu vận hành và kinh doanh.
- Kiểm soát chi phí và tối ưu hóa lợi nhuận cho chi nhánh.
- Đảm bảo tuân thủ các quy định về an toàn thực phẩm, vệ sinh môi trường, lao động và các chính sách, quy trình, quy định của công ty.
- Xử lý tình huống và giải quyết các vấn đề liên quan đến vận hành, khách hàng và nhân viên một cách bình tĩnh và chuyên nghiệp, tuân thủ các quy định của công ty.
- Thực hiện đầy đủ các báo cáo định kỳ theo quy định.
- Quản lý và phát triển đội ngũ:
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên.
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và gắn kết.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân sự một cách hiệu quả.
- Phát triển chi nhánh:
- Mở rộng thị trường và tăng cường nhận diện thương hiệu cho chi nhánh.
- Tìm kiếm cơ hội hợp tác với các đối tác tiềm năng.
- Cập nhật xu hướng thị trường và áp dụng các giải pháp mới để nâng cao hiệu quả hoạt động của chi nhánh.
- Phát triển bản thân:
- Làm gương về sự phát triển bản thân và phát triển sự nghiệp bằng cách liên tục nâng cao kiến thức và kỹ năng về sản phẩm, chuyên môn, kỹ năng cứng và kỹ năng mềm và các khía cạnh khác trong cuộc sống.
- Chia sẻ những kiến thức học được cho đội ngũ.
- Trách nhiệm tập thể:
- Đóng góp giá trị cho tổ chức với việc tích cực đảm nhận các yêu cầu công việc mới và đa dạng; khám phá những cơ hội mới để nâng cao chất lượng công việc và dịch vụ; giúp đỡ người khác hoàn thành kết quả công việc liên quan khi cần thiết.
- Tuân thủ và duy trì tất cả các giá trị cốt lõi, chính sách và quy định của HSHG.
- Các nhiệm vụ và trách nhiệm khác được Công ty giao cho Nhân viên và có thể được điều chỉnh theo thời gian.
Yêu cầu ứng viên
- Yêu cầu tối thiểu:
- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng chuyên ngành Quản lý Nhà hàng khách sạn, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc lĩnh vực liên quan.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm vận hành chi nhánh bán lẻ hoặc nhà hàng, trong đó có ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý chi nhánh có quy mô tương đương và quản lý đội ngũ.
- Yêu cầu ưu tiên:
- Có kiến thức chuyên môn sâu rộng về lĩnh vực bán lẻ hải sản và F&B, bao gồm:
- Kiến thức sản phẩm hải sản: Nguồn gốc xuất xứ, đặc điểm, giá cả, cách bảo quản, chế biến,...
- Kiến thức vận hành nhà hàng: Quy trình bếp, quy trình phục vụ, quản lý nguyên liệu, quản lý nhân sự,...
- Kiến thức marketing và bán hàng: Chiến lược marketing, các kênh bán hàng, chương trình khuyến mãi,...
- Hiểu biết về thị trường hải sản Việt Nam và quốc tế.
- Có kinh nghiệm xây dựng và phát triển thương hiệu.
- Chứng chỉ tiếng Anh – TOEIC 4 kỹ năng 1.095, IELTS General Training 5.5 hoặc TOEFL iBT 72.
- Kỹ năng:
- Kỹ năng lãnh đạo tận tâm: Khả năng truyền cảm hứng, thúc đẩy và dẫn dắt đội ngũ nhân viên đạt được mục tiêu chung.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết trình hiệu quả: Khả năng giao tiếp rõ ràng, thuyết phục, đàm phán thành công và thuyết trình thu hút.
- Kỹ năng tư duy chiến lược: Khả năng phân tích tình hình thị trường, xác định mục tiêu, xây dựng chiến lược và kế hoạch phát triển chi nhánh hiệu quả.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề: Khả năng xác định nguyên nhân, phân tích và đưa ra giải pháp cho các vấn đề phát sinh trong công việc.
- Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả: Khả năng sắp xếp công việc hợp lý, đảm bảo hoàn thành đúng thời hạn và chất lượng.
- Kỹ năng sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng và công cụ hỗ trợ quản lý.
Quyền lợi/Phúc lợi
Thu nhập
- Thu nhập khi đạt 100% KPI: Thoả thuận
- Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI
- Lương cứng không phụ thuộc doanh số
Quyền lợi
- Được trang bị công cụ, dụng cụ làm việc
- Chế độ bảo hiểm theo quy định pháp luật
- Du Lịch
- Chế độ thưởng, phụ cấp theo chính sách công ty
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương định kỳ
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Địa điểm làm việc
- Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng, Nông/Lâm/Ngư Nghiệp |
Địa chỉ: | Số 490 Phạm Thái Bường, Phường Tân Phong, Quận 7, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Ryl Food |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng, Nông/Lâm/Ngư Nghiệp |
Địa chỉ: | Số 490 Phạm Thái Bường, Phường Tân Phong, Quận 7, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 13/05/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng nhóm/Giám sát |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi