Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng

Mức lương: 7 - 9 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 28/04/2022
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
7 - 9 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
28/04/2022
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

• Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng, thực hiện cuộc gọi chăm sóc khách
hàng đang bảo trì, bảo hành.
• Thu thập thông tin khách hàng trực tiếp.
• Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất ( hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả và chế độ bảo hành, …)
• Quảng bá các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của Doanh nghiệp tới khách hàng.
• Thực hiện các khảo sát đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện dịch vụ, sản phẩm.
• Các công việc khác do quản lý trực tiếp phân công.

Yêu cầu ứng viên

• Nữ, từ 24 - 35 tuổi.
• Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành có liên quan, ưu tiên những ứng viên đã từng làm việc chăm sóc khách hàng qua điện thoại, có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng B2B, khách hàng doanh nghiệp
• Giọng nói hay, tác phong chuyên nghiệp
• Khả năng giao tiếp, lắng nghe, truyền đạt thông tin và giải quyết vấn đề tốt.
• Có khả năng tổ chức sắp xếp công việc và làm việc độc lập.
• Có Tiếng Anh đọc hiểu là một lợi thế (phục vụ việc dịch hợp đồng song ngữ)
• Vi tính văn phòng thành thạo

Quyền lợi/Phúc lợi

• Mức lương: 7.000.000 - 9.000.000 đồng/tháng
• Được nâng lương theo quy định của Công ty.
• Được tham gia các khóa đào tạo về kiến thức- kỹ năng nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
• Được làm việc trong một môi trường đảm bảo an toàn, cung cấp đầy đủ trang thiết bị.
• Được cấp phát đồng phục theo quy định của Công ty.
• Được hưởng các chế độ BHXH, nghỉ phép, nghỉ lễ, Tết theo quy định của nhà nước và của Cty.
• Chế độ khen thưởng lễ, Tết, du lịch, khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
• Ngoài ra được phụ cấp khi đi công tác tỉnh.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động.
• Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến cao.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Thông tin công ty
Tên công ty: Văn phòng Đại diện Công ty TNHH Thang Máy Pacific
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Nhóm nghề khác
Địa chỉ: 192 Cộng Hoà, Phường 12, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 29/03/2022
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Bachelor
Số lượng tuyển: 2
Độ tuổi: 24 - 35 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Việc làm liên quan
Nhân viên chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần Công nghệ và Giáo dục Chip Chip
Nhân viên hành chính, Chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần Ô tô KCV Thăng Long
Chăm sóc khách hàng (Vé máy bay)
Công ty Cổ phần Du lịch Việt Nam VNTRAVEL
Chăm sóc khách hàng (Telesales - LCB đến 15m)
Công ty TNHH Dịch vụ quảng cáo Phoenix Network
Nhân viên CSKH
Công ty Cổ phần Dịch vụ Đầu tư Smartbank
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Nhóm nghề khác
Địa chỉ: 192 Cộng Hoà, Phường 12, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
29/03/2022
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Bachelor
Số lượng tuyển
2
Độ tuổi
24 - 35 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...