Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Thực hiện chăm sóc nguồn khách hàng công ty (chăm sóc và theo dõi tình trạng khách hàng)
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về sản phẩm dự án của công ty
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ song song với khách hàng mới.
- Xử lý khiếu nại của khách hàng.
- Tiếp nhận và phối hợp với các Phòng/ Bộ phận liên quan để giải quyết các phản hồi và khiếu nại của khách hàng thông qua email, điện thoại và truyền thông mạng xã hội.
- Hỗ trợ tư vấn cho khách hàng các giải pháp phù hợp.
- Chủ động thiết lập các chương trình ưu đãi cho khách hàng thân thiết.
- Cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng mới trên hệ thống.
- Thực hiện các yêu cầu công viêc khác được giao bởi Quản lý.
Yêu cầu ứng viên
- Ngoại hình khá.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Độ tuổi: 22 – 27
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Thái độ trung thực, tích cực, năng động, nhiệt tình, kiên nhẫn và biết lắng nghe.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói giọng địa phương.
- Có kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng bán hàng, kỹ năng xử lý tình huống tốt.
- Thời gian làm việc: 08h00 sáng đến 17h00 các ngày từ thứ Hai đến thứ Bảy.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 79 đường số 37, khu dân cư Bình Phú, Phường 10, Quận 6, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Charm Group |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 79 đường số 37, khu dân cư Bình Phú, Phường 10, Quận 6, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 01/03/2021 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Bachelor |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 22 - 27 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi