Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Phản hồi thông tin khách hàng trên các kênh quản lý ngay khi nhận được,
- Tiếp nhận và xử lí các đơn hàng thông qua phương thức bán hàng Online,
- Đầu mối tiếp nhận hotline, các thông tin phàn nàn khiếu nại của khách hàng và chủ động xử lý/ trình cấp trên để xin ý kiến thực hiện,
- Thu thập & phân tích thông tin từ dữ liệu thu thập qua các lần tương tác với khách hàng và báo cáo/ chuyển tiếp phòng ban liên quan để cải thiện nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
Yêu cầu ứng viên
- Nữ, tuổi từ 23 đến 27, tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên,
- Xử lý tình huống linh hoạt và Comment khách hàng tinh tế,
- Viết tiếng Anh tốt
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc
- Thành phố Đà Nẵng



Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Dịch vụ & Tiêu dùng, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 75 - 77 - 79 Phan Đăng Lưu, Phường Hoà Cường Nam, Quận Hải Châu, Đà Nẵng |