Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Bán Hàng Showroom

Mức lương: Trên 12 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 27/04/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Trên 12 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
27/04/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Tư vấn & bán hàng tại showroom
    • Chào đón khách hàng khi đến showroom, tìm hiểu nhu cầu và giới thiệu sản phẩm phù hợp.
    • Cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm: chất liệu, kiểu dáng, công năng, xuất xứ, giá cả...
    • Đưa ra các giải pháp bố trí nội thất, phối hợp màu sắc theo sở thích và phong cách của khách hàng.
    • Hướng dẫn khách hàng trải nghiệm sản phẩm thực tế tại showroom.
    • Tư vấn về chính sách giá, ưu đãi, chương trình khuyến mãi.
    • Chốt đơn hàng và hỗ trợ khách hàng hoàn thành các thủ tục thanh toán.
  • Chăm sóc khách hàng & xây dựng mối quan hệ
    • Ghi nhận thông tin khách hàng, duy trì liên lạc để tư vấn và chăm sóc sau bán hàng.
    • Hỗ trợ khách hàng trong các vấn đề liên quan đến bảo hành, vận chuyển, lắp đặt.
    • Thu thập phản hồi của khách hàng, đề xuất cải tiến để nâng cao trải nghiệm mua sắm.
  • Hỗ trợ trưng bày & vận hành showroom
    • Sắp xếp, trưng bày sản phẩm theo quy chuẩn của showroom để đảm bảo tính thẩm mỹ và hấp dẫn.
    • Kiểm tra tình trạng sản phẩm trưng bày, đảm bảo luôn trong tình trạng tốt nhất.
    • Hỗ trợ các sự kiện, workshop, chương trình marketing tại showroom.
  • Báo cáo & phối hợp với các bộ phận liên quan
    • Báo cáo doanh số bán hàng hằng ngày/tuần/tháng cho quản lý showroom.
    • Cập nhật thông tin hàng tồn kho, đề xuất nhập hàng mới để đáp ứng nhu cầu khách hàng.
    • Phối hợp với bộ phận marketing để đẩy mạnh quảng bá sản phẩm.

Yêu cầu ứng viên

  • Trình độ & kinh nghiệm
    • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên (Ưu tiên các nghành: QTKD/ Marketing/ Kinh tế).
    • Kinh nghiệm 1 - 2 năm trong lĩnh vực bán hàng showroom hoặc ngành nội thất, bán hàng cao cấp hoặc chăm sóc khách hàng là lợi thế.
  • Kỹ năng cần có
    • Kỹ năng giao tiếp & tư vấn chuyên nghiệp: Có khả năng lắng nghe, thuyết phục khách hàng và xử lý tình huống tốt.
    • Kỹ năng bán hàng & chốt đơn: Am hiểu tâm lý khách hàng, có khả năng tư vấn và giúp khách hàng ra quyết định mua sắm nhanh chóng.
    • Kỹ năng thẩm mỹ & phối hợp nội thất: Có khả năng tư vấn phối hợp sản phẩm theo không gian sống của khách hàng.
    • Kỹ năng chăm sóc khách hàng: Chủ động duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
    • Kỹ năng làm việc nhóm & phối hợp: Hợp tác với các bộ phận khác để nâng cao chất lượng dịch vụ.
    • Kỹ năng sử dụng công nghệ: Thành thạo các công cụ bán hàng (POS, CRM), mạng xã hội (Facebook, Zalo), ứng dụng thiết kế nội thất cơ bản (nếu có).
  • Phẩm chất cá nhân
    • Ngoại hình ưa nhìn, phong thái lịch sự, chuyên nghiệp.
    • Trung thực, trách nhiệm, chủ động trong công việc.
    • Có đam mê và yêu thích lĩnh vực nội thất, kiến trúc.
    • Chịu được áp lực doanh số, tinh thần làm việc tích cực.

Quyền lợi/Phúc lợi

Thu nhập

  • Thu nhập khi đạt 100% KPI: Từ 12 triệu VND trở lên
  • Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI
  • Lương cứng: 8 - 12 triệu VND
  • Lương cứng không phụ thuộc doanh số

Quyền lợi

  • Lương cơ bản 8 - 12tr (tùy kinh nghiệm) + hoa hồng + thưởng tháng + thưởng quý + thưởng năm.
  • Lương tháng 13 + thưởng hiệu quả kinh doanh.
  • Thời gian làm việc: Xoay ca ca 1: 8h30 - 17h30, ca 2: 11h - 20h, 6 ngày/tuần.
  • Được tham gia các khóa đào tạo liên quan
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhiệt huyết.
  • Chế độ thưởng lễ tết, hiếu hỷ - sinh nhật...
  • Chế độ khen thưởng thường xuyên đối với cá nhân có thành tích xuất sắc.
  • Được xét tăng lương theo năng lực thực tế.
  • Được tham gia Bảo hiểm theo đúng quy định của luật pháp Việt Nam.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)

Địa điểm làm việc

  • 382B-C-D-E-F-G Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
2  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Nhóm nghề khác, Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: 25 Đường số 6, Khu Z756, Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Quốc tế Sala
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Nhóm nghề khác, Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: 25 Đường số 6, Khu Z756, Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
21/04/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
2
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 21/04/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 2
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...