Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 24/07/2025
Địa điểm: Long An
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
24/07/2025
Địa điểm
Long An
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Tuyển Dụng

- Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các Phòng Ban, lập kế hoạch tuyển dụng trình Trưởng phòng.

- Đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và phối hợp với Trưởng Bộ Phận tổ chức phỏng vấn. lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch.

- Gởi thông báo, soạn thảo hợp đồng lao động cho các ứng viên đã trúng tuyển.

- Lập báo cáo đánh giá kết quả tuyển dụng, thử việc trình Trưởng phòng.

Đào Tạo

- Tổng hợp và xác định nhu cầu đào tạo.

- Lập kế hoạch đào tạo (chương trình, nội dung, hình thức đào tạo ...)

- Tổ chức thực hiện việc đào tạo trong và ngoài công ty. Trực tiếp liên hệ, phối hợp, giám sát các chương trình đào tạo.

- Theo dõi và tổng hợp kết quả đào tạo, lập báo cáo đánh giá về kết quả đào tạo trình Trưởng phòng.

- Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CNV công ty.

- Đào tạo hội nhập cho nhân viên mới về công ty, nội quy, quy chế ...

Vận hành hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ

- Tổng hợp ngày công, tính lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác cho người lao động.

- Theo dõi và cập nhật vào hệ thống các thay đổi nâng hạ lương của người lao động.

- Định kỳ tổng hợp thông tin, phân tích và đề xuất các điều chỉnh về mức lương, thưởng và đãi ngộ phù hợp với thị trường lao động, điều kiện thực tế của Công ty trình Trưởng phòng xem xét.

- Hỗ trợ với Trưởng phòng lập kế hoạch tiền lương hàng năm trình Giám đốc phê duyệt.

Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động

- Theo dõi, cập nhật lên Công ty số liệu tăng giảm BHXH, BHYT hàng tháng

- Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục BHXH cho Người lao động tham gia và hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định

Quản lý hồ sơ nhân sự

- Theo dõi biến động nhân sự. Định kỳ thống kê, lập báo cáo phân tích tình hình sử dụng nhân sự trình Trưởng phòng xem xét để báo cáo Giám Đốc.

- Cập nhật danh sách CNV toàn công ty định kỳ hàng tháng và báo cáo GĐ

- Cập nhật, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ của ứng viên, nhân viên, nhân viên nghỉ việc theo đúng quy định.

- Cập nhật các loại tài liệu, hồ sơ liên quan đến quá trình thực hiện công việc của nhân viên như hồ sơ đào tạo, đánh giá, cung cấp tài sản ...

Phổ biến Quy định, Giải quyết các khiếu nại, kỷ luật

- Tham gia phổ biến các quy định, chính sách nhân sự

- Nhận các biên bản kỷ luật, khiếu nại của CNV.

- Giải đáp các thắc mắc, tổ chức việc giải quyết các khiếu nại, kỷ luật theo quy định

- Thực hiện các công việc khác liên quan do Trưởng phòng phân công

Yêu cầu ứng viên

1. Trình độ học vấn/chuyên môn:

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành quản trị kinh doanh, quản trị nhân sự, lao động tiền lương, hành chánh văn phòng.

- Vi tính văn phòng tương đương loại B trở lên

2. Kỹ năng:

- Kỹ năng giao tiếp tốt.

- Tin học văn phòng thành thạo.

3. Kinh nghiệm:

- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý nhân sự, hành chánh.

4. Phẩm chất cá nhân:

- Trung thực, nhiệt tình công tác.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Lương: Thỏa Thuận

- BHXH, nghỉ Lễ Tết, phép năm, thưởng các ngày Lễ (30/04, 02/09), thưởng Tết dương, Tết âm, lương tháng 13,

- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên tại công ty

- Đội ngũ lãnh đạo, quản lý trọng nhân tài, giúp nhân viên phát huy tối đa năng lực

Địa điểm làm việc

  • Số 93 D8 KDC Waterpont. xã An Thạnh, Huyện Bến Lức, Tỉnh Long An
16  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: D11A, khu phố 4, Phường Tân Hiệp, Thành phố Biên Hoà, Đồng Nai
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Kim Trường Phúc
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: D11A, khu phố 4, Phường Tân Hiệp, Thành phố Biên Hoà, Đồng Nai
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
04/07/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 04/07/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng giao tiếp Sử dụng vi tính văn phòng (Excel, Word, PowerPoint)
Khu vực
Long An

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...