Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: 25 - 35 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 03/10/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
25 - 35 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
03/10/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Click vào đây để xem tuyển dụng Hành Chính Nhân Sự mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Quản lý hồ sơ, tài liệu liên quan đến nhân sự của công ty.
  • Thực hiện các công việc hành chính nhân sự như: tuyển dụng, đào tạo, chấm công, lương thưởng, quản lý hợp đồng lao động.
  • Hỗ trợ các hoạt động của bộ phận nhân sự như: tổ chức các buổi đào tạo, hội nghị, team building.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
  • Cập nhật và quản lý thông tin nhân sự trên hệ thống phần mềm quản lý nhân sự
  • Làm việc trực tiếp với các bộ phận khác trong công ty để giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân sự.
  • Tham gia vào quá trình xây dựng và triển khai các chính sách nhân sự của công ty.
  • Thực hiện các báo cáo định kỳ về tình hình nhân sự của công ty.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hành chính nhân sự, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản.
  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
  • Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt.
  • Khả năng tổ chức, sắp xếp công việc hiệu quả.
  • Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
  • Khả năng chịu áp lực công việc cao.
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
  • Khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả.
  • Am hiểu về luật lao động Việt Nam là một lợi thế.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực và kinh nghiệm.
  • Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
  • Thưởng các ngày lễ, tết theo quy định của công ty.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
  • Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
  • Được tham gia các hoạt động team building, du lịch của công ty.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 09:00 đến 16:00)

Địa điểm làm việc

  • Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
2  |  1
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Dịch vụ & Tiêu dùng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: 10/17 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Tân Định, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Thế giới căn hộ An Home
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Dịch vụ & Tiêu dùng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: 10/17 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Tân Định, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
13/09/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
24 - 29 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 13/09/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 24 - 29 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng giao tiếp Quản lý hồ sơ học viên Tuyển dụng nhân sự
Việc làm cùng công ty

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...