Giám sát bán hàng (Kênh MT)
Mô tả công việc
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt để cùng phát triển khách hàng.
- Hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh có nguy cơ ảnh hưởng đến chuỗi khách hàng trong quá trình triển khai thực hiện quy trình bán hàng và trưng bày.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan trong việc giao kết, thực hiện hợp đồng và giải quyết các phát sinh liên quan đến hợp đồng với khách hàng.
- Viếng thăm điểm bán, làm việc với đối tác chính (Quản lý chuỗi khách hàng, quản lý mua hàng, tài chính,…)
- Kết hợp với bộ phận Marketing, Logistics để thực hiện chiến lược ngắn/ dài hạn nhằm phát triển chuỗi khách hàng.
- Lập kế hoạch hoặc hỗ trợ quản lý lập kế hoạch duy trì và phát triển nhằm đạt mục tiêu doanh thu
- Theo dõi báo cáo bán hàng nhằm đảm bảo đạt mục tiêu doanh số được phân bổ và doanh số gia tăng khi cần thiết theo mục tiêu của công ty.
- Kết hợp với các bộ phận liên quan nhằm thu hồi công nợ
- Thương lượng và tiến hành các thủ tục đưa sản phẩm của công ty vào danh mục sản phẩm tại các chuỗi khách hàng phụ trách.
- Đề xuất với quản lý để thiết kế các chương trình trưng bày có trả phí và các chương trình POSM/Trade & Consumer Promotion,…ở các chuỗi khách hàng phụ trách.
- Thực hiện các báo được cấp trên yêu cầu.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại.
- Kinh nghiệm từ 2 – 5 năm tại vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên từng làm ngành hàng tiêu dùng, bao bì nhựa.
- Có kinh nghiệm làm việc với khách hàng Co.op, Aeon, Go!, CVS,…
- Có kỹ năng quản lý nhân sự và hệ thống tốt.
- Khả năng lãnh đạo, đàm phán, phân tích và giải quyết vấn đề tốt.
- Có khả năng đi công tác dài ngày.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập: 12-20tr
- Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00, từ T2 – T7.
- Có đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo luật lao động.
- Hỗ trợ cơm trưa, điện thoại, …; Phụ cấp cho phụ nữ nuôi con nhỏ dưới 6 tuổi.
- Lương tháng 13 (1-2 tháng lương) và thưởng hiệu quả công việc theo quy chế của công ty hàng quý và hàng năm.
- Tặng quà cho CBCNV vào ngày sinh nhật, 8/3, 1/6, Tết Trung thu, 20/10, tết…
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
- Được phát triển nghề nghiệp với chính sách đào tạo nội bộ (chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng) và đào tạo bên ngoài.
- Được trân trọng giá trị cá nhân với các giải thưởng, chính sách đãi ngộ (kể cả gia đình, con em của CBCNV).
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 934 D3, Đường D, Cụm 2 Khu Công nghiệp Cát Lái, Phường Thạnh Mỹ Lợi, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu Nam Thái Sơn |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 934 D3, Đường D, Cụm 2 Khu Công nghiệp Cát Lái, Phường Thạnh Mỹ Lợi, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 09/10/2024 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 25 - 40 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi