Customer Support Leader (Dropshipping, POD) [Hà Nội] - Mức Lương 15-30Tr+++
Mô tả công việc
Mục tiêu công việc: Chịu trách nhiệm quản lý và tối ưu hóa toàn bộ quy trình chăm sóc khách hàng (CS) và hoàn tất đơn hàng. Đảm bảo hiệu suất cao, chất lượng dịch vụ đồng đều và hiệu quả vận hành, đồng thời chủ động theo dõi hệ thống thanh toán và cải thiện trải nghiệm khách hàng tổng thể.
Nhiệm vụ chính
- Tạo Dashboard, Tracking tool trên Fresdesk để dự đoán ticket trend, có hướng xử lý backlog.
- Thu thập phản hồi của khách hàng và phối hợp với các phòng ban liên quan để đề xuất cải tiến về chất lượng dịch vụ và sản phẩm.
- Theo dõi và phân tích các chỉ số hiệu suất chính như SLA, CSAT để đảm bảo hoạt động của team.
- Nghiên cứu hành vi khách hàng và đề xuất các ý tưởng khuyến mãi nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng.
- Xây dựng và tối ưu hóa các kịch bản trả lời nhanh (canned responses), tài liệu hướng dẫn và Câu hỏi thường gặp (FAQ) giúp đội ngũ CS phản hồi hiệu quả hơn.
- Phân tích các đánh giá tiêu cực, xác định nguyên nhân gốc rễ và đưa ra giải pháp cải thiện trải nghiệm khách hàng.
- Quản lý, đào tạo và đánh giá nhân sự : Đảm bảo hiệu suất hoạt động của các thành viên và xây dựng văn hóa làm việc chung của Team.
- Phân tích và đánh giá dựa trên chỉ số vận hành và cổng thanh toán : Đảm bảo sự ổn định của Cổng thanh toán, đánh giá và đưa ra phương án cải thiện hệ thống vận hành theo chỉ số đã đánh giá.
Yêu cầu ứng viên
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực Dropship hoặc POD và 01 năm ở vị trí quản lý.
- Kỹ năng chuyên môn:
- Thành thạo các phần mềm CRM và helpdesk như Freshdesk, Zendesk hoặc các nền tảng tương tự.
- Kỹ năng sử dụng Excel, Google Sheets và các công cụ tạo dashboard/báo cáo.
- Hiểu biết về công cụ tự động hóa và tối ưu quy trình làm việc.
- Kỹ năng quản lý:
- Có khả năng lãnh đạo, đào tạo và phát triển đội ngũ đạt hiệu suất cao.
- Kinh nghiệm xây dựng và áp dụng quy trình đảm bảo chất lượng (QA)
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt, xử lý các tình huống cấp cao hiệu quả.
- Kỹ năng phân tích:
- Tư duy phân tích dữ liệu, theo dõi và đánh giá các chỉ số vận hành (KPI).
- Có khả năng phát hiện điểm nghẽn trong quy trình và đề xuất cải tiến.
- Kỹ năng giao tiếp:
- Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và viết tốt.
- Khả năng phối hợp làm việc với các phòng ban liên quan và quản lý kỳ vọng của các bên.
- Tố chất cá nhân:
- Chủ động, tỉ mỉ, tập trung vào kết quả.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao và thích nghi nhanh với môi trường thay đổi.
- Có tinh thần trách nhiệm và làm việc nhóm tốt.
- Tiếng Anh: Đủ sử dụng cho công việc
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương 15 - 30 triệu (thỏa thuận tùy năng lực và kinh nghiệm làm việc thực tế)
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định: BHXH, nghỉ phép, nghỉ lễ.
- Chế độ trà chiều hàng tuần giúp tăng cường gắn kết đội ngũ.
- Tổ chức sinh nhật hàng tháng cho tất cả nhân viên.
- Các hoạt động teambuilding thường xuyên để thúc đẩy tinh thần đồng đội và môi trường làm việc tích cực.
- Môi trường làm việc thoải mái, trẻ trung, năng động, khuyến khích phát triển bản thân và sự nghiệp.
- Công ty trang bị đầy đủ thiết bị làm việc hỗ trợ hiệu suất công việc.
- Thẻ bơi miễn phí tại hồ bơi văn phòng công ty.
- Thưởng quý và thưởng nóng cho những thành tích xuất sắc.
- Thưởng hiệu suất cạnh tranh dựa trên kết quả công việc.
- Thưởng tháng lương thứ 13 hàng năm.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)
Địa điểm làm việc
- Tòa C7 chung cư Vincom Center, Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin |
Địa chỉ: | Tầng 8 Tháp C tòa nhà Central Point, số 219 phố Trung Kính, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Metamars |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin |
Địa chỉ: | Tầng 8 Tháp C tòa nhà Central Point, số 219 phố Trung Kính, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 10/07/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng nhóm/Giám sát |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi