Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Import & Export - Ca Ngày/Remote - Hồ Chí Minh/Nha Trang/Hải Phòng

Mức lương: 12 - 15 triệu
Kinh nghiệm: 2 năm
Hạn nộp hồ sơ: 10/08/2025
Địa điểm: Khánh Hòa & 2 địa điểm khác
Mức lương
12 - 15 triệu
Kinh nghiệm
2 năm
Hạn nộp hồ sơ
10/08/2025
Địa điểm
Khánh Hòa & 2 địa điểm khác
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Note: ONLY RECEIVE CV IN ENGLISH (Chỉ nhận CV Tiếng Anh)

  • Handle assigned shipments. / Xử lý các lô hàng được phân công.
  • Contact vendors and carriers to coordinate shipment processing. / Liên hệ với nhà cung cấp và nhà vận chuyển để phối hợp xử lý lô hàng.
  • Track the schedule of each shipment to plan specific handling / Theo dõi lịch trình của từng lô hàng để lên kế hoạch xử lý cụ thể.
  • Make invoices for customers, track revenue and expenditure for each delivered shipment / Lập hoá đơn cho khách hàng, theo dõi thu chi từng lô hàng giao.
  • Check invoices and shipping documents to ensure they are always correct and complete / Kiểm tra hóa đơn và chứng từ vận chuyển để đảm bảo chúng luôn chính xác và đầy đủ
  • Arrange shipment delivery plans according to customer's requirements / Sắp xếp kế hoạch giao hàng theo yêu cầu của khách hàng
  • Prepare and send complete sets of export documents to customers and shipping lines / Chuẩn bị và gửi bộ chứng từ xuất khẩu đầy đủ cho khách hàng và hãng tàu.
  • Perform other tasks as assigned by management / Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý

Yêu cầu ứng viên

Work on-site at Nha Trang office, Remote shift is only for candidates who work in Ho Chi Minh and Hai Phong / Làm việc tại văn phòng Nha Trang, làm Remote chỉ tuyển ứng viên làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh và Hải PhòngMUST Communicate well in English (Strong English speaking and writing skills) / CẦN giao tiếp tốt bằng tiếng Anh (Kỹ năng nói + viết tiếng Anh khá tốt - Ielts 6.5)

  • Entry Level is welcome, but we rather you have experience in the same position / Không yêu cầu chuyên môn nhưng có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương là một lợi thế
  • Provide excellent customer service / Có khả năng thích nghi làm việc tốt trong ngành chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng
  • Proficient in Microsoft Office (Google Sheets, Google Docs, Excel, etc...) / Thành thạo vi tính văn phòng
  • Attention to detail; Excellent organization / Cẩn thận, tỉ mỉ ; Có khả năng sắp xếp công việc
  • Ability to work quickly and accurately under pressure / Làm việc nhanh gọn, chịu được áp lực công việc
  • Teamwork, carefulness, meticulousness, and a desire to learn. / Làm việc nhóm, cẩn thận, tỉ mỉ và ham học hỏi.

Quyền lợi/Phúc lợi

Salary / Lương:

Official salary / Lương chính thức: 15,000,000 VND

  • Attractive salary and bonus regime, team building, personal birthday and company birthday... / Chế độ lương thưởng hấp dẫn, teambuilding, sinh nhật cá nhân, sinh nhật công ty...
  • Annual salary increase / Tăng lương hàng năm.
  • Social insurance benefits / Được hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội.
  • The company follows all legal regulations on national holidays and days off / Công ty tuân thủ đầy đủ các quy định của pháp luật về các ngày lễ, ngày nghỉ của quốc gia.
  • In addition to the 1-hour lunch break, there will be an additional 15 minutes of rest between each shift. Weekly Off: Saturday and Sunday; Overtime pay x 1.5 / Ngoài thời gian nghỉ trưa 1 tiếng, giữa mỗi ca làm việc sẽ có thêm 15 phút nghỉ ngơi. Nghỉ hàng tuần: Thứ Bảy và Chủ nhật; Trường hơp tăng ca lương x 1,5
  • After one year of employment, employees are given an additional 01 day of paid leave per month (24 days of leave/year) / Sau một năm làm việc, người lao động được cộng thêm 01 ngày nghỉ phép hưởng lương mỗi tháng (24 ngày phép/năm)
  • Be provided with all necessary equipment for the job / Được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị cần thiết cho công việc.
  • Professional international environment with a team of young, creative, sharing and full support / Môi trường quốc tế chuyên nghiệp với đội ngũ trẻ, sáng tạo, chia sẻ và hỗ trợ hết mình.

Thời gian làm việc

  • From Monday to Friday / Từ Thứ Hai đến Thứ Sáu (8:00 AM to 5:00 PM).
  • Off every Saturday and Sunday / Nghỉ thứ bảy và chủ nhật hàng tuần.

Địa điểm làm việc

  • Đường Anh Đức, Khu đô thị Lê Hồng Phong 1, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
  • Thành phố Hồ Chí Minh
  • Thành phố Hải Phòng
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Logistics & Chuỗi cung ứng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: STH 05.12 khu đô thị Lê Hồng Phong 1, Phường Nam Nha Trang, Khánh Hòa
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Worldcraft Logistics
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Logistics & Chuỗi cung ứng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: STH 05.12 khu đô thị Lê Hồng Phong 1, Phường Nam Nha Trang, Khánh Hòa
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
23/07/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
2
Độ tuổi
23 - 30 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 23/07/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 2
Độ tuổi: 23 - 30 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Sử dụng vi tính văn phòng (Excel, Word, PowerPoint) Kỹ năng làm việc nhóm Tiếng Anh giao tiếp Microsoft office Tỉ mỉ cẩn thận
Việc làm cùng công ty

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...