Tổng đài dịch vụ khách hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi, ghi nhận thông tin và hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Cập nhật thông tin khách hàng và lịch sử ca sửa chữa trên hệ thống.
- Thực hiện báo cáo định kỳ về tình hình tiếp nhận và xử lý cuộc gọi.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để hỗ trợ khách hàng kịp thời.
Yêu cầu ứng viên
- Có kinh nghiệm tư vấn/chăm sóc khách hàng là lợi thế; chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe; kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có khả năng xử lý tình huống, tư duy linh hoạt và giải quyết vấn đề hiệu quả.
- Thành thạo tin học văn phòng cơ bản (Word, Excel, nhập liệu).
- Trung thực, có trách nhiệm, thái độ tích cực với công việc.
- Kiên nhẫn, thân thiện, lịch sự trong giao tiếp với khách hàng.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Hỗ trợ lương 3 - 5 triệu/tháng.
- Được đào tạo nghiệp vụ, phát triển kỹ năng mềm, làm quen với hệ thống call center.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
- Cơ hội trở thành nhân viên chính thức nếu tinh thần làm việc tốt.
- Hỗ trợ dấu mộc thực tập.
Thời gian làm việc
Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7, xoay ca theo sự sắp xếp của quản lý, thoả thuận trước theo lịch học:
- Ca 1: 8h - 16h
- Ca 2: 9h30 - 17h30
Làm được 4 ngày/tuần
Địa điểm làm việc
- 56 Đường B, Phường Hiệp Bình, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | 56 Đường B, Phường Hiệp Bình, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Hệ thống Điện tử HT |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | 56 Đường B, Phường Hiệp Bình, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 25/07/2025 |
Cấp bậc: | Thực tập sinh/Sinh viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 2 |
Độ tuổi: | 20 - 30 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Bán thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi