Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chăm Sóc Khách Hàng/Customer Support (Dropship)

Mức lương: 8 - 12 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 30/07/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
8 - 12 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
30/07/2025
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận và xử lý email, từ khách hàng thông qua phần mềm Freshdesk.
  • Hỗ trợ khách hàng giải đáp thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
  • Ghi nhận thông tin phản hồi của khách hàng và báo cáo cho bộ phận liên quan.
  • Giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
  • Cập nhật thông tin khách hàng và lịch sử giao dịch.
  • Đảm bảo chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng đạt tiêu chuẩn.
  • Tham gia các buổi đào tạo và cập nhật kiến thức về sản phẩm, dịch vụ.
  • Thực hiện các báo cáo định kỳ về công việc.
  • Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết vấn đề của khách hàng.

Yêu cầu ứng viên

  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng. ĐÃ TỪNG SỬ DỤNG PHẦN MỀM FRESHDESK HOẶC PHẦN MỀM TƯƠNG TỰ.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, rõ ràng.
  • Khả năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống tốt.
  • Trung thực, nhiệt tình, thân thiện và có trách nhiệm.
  • Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).
  • Có khả năng sử dụng các phần mềm hỗ trợ chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
  • Khả năng chịu áp lực công việc cao.
  • Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Mức lương 8M - 12M. Đề xuất lương theo năng lực. Review lương 2 lần/năm.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
  • Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
  • Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của công ty.
  • Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
  • Tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch hàng năm.
  • Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 18:00)

Địa điểm làm việc

  • 119 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghệ thông tin
Địa chỉ: Tầng 8 Tháp C tòa nhà Central Point, số 219 phố Trung Kính, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Metamars
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghệ thông tin
Địa chỉ: Tầng 8 Tháp C tòa nhà Central Point, số 219 phố Trung Kính, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
09/07/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 09/07/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng làm việc nhóm - Kỹ năng giao tiếp tốt. Khả Năng Giải Quyết Vấn Đề (troubleshooting) Kiên Nhẫn Và Khả Năng Chịu Áp Lực Thành Thạo Tin Nhắn, Email, Điện Thoại
Khu vực
Hà Nội
Việc làm cùng công ty

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...