Nhân viên CSKH Thời vụ (Lễ Quốc Khánh 2/9 - Tiếng Anh Cơ bản)
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý sự cố của khách hàng qua điện thoại, email và các kênh giao tiếp khác như Facebook, Messenger, Whatsapp, Line …
- Làm việc với nhà xe, đối tác và các bộ phận có liên quan để xử lý những vấn đề phát sinh và các khiếu nại liên quan đến chuyến đi của khách
- Kiểm tra và xử lý thanh toán những mã vé không được thanh toán tự động
- Kiểm tra hoàn tất thông tin vé đã đặt (qua CE/Website/Apps Vexere, Website/Apps Nhà Xe, Affiliate, Widget, Đại Lý) trước khi xác nhận xử lý để hạn chế các vấn đề phát sinh liên quan đến chuyến đi của khách
- Đảm bảo các sự cố được giải quyết nhanh chóng, xong đúng hạn, theo quy trình làm việc và mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng
- Các công việc khác theo sự phân công của trưởng nhóm, trưởng bộ phận
Yêu cầu ứng viên
- Biết giao tiếp tiếng Anh cơ bản (để xin khách chờ máy và chuyển cuộc gọi cho tổng đài viên tiếng Anh khi có khách nước ngoài)
- Thời gian làm thời vụ: Từ tháng 8 đến tháng 9/2025
- (Lưu ý về thời gian học việc: Học việc trong giờ hành chính, ưu tiên có thể học việc được tại văn phòng 3 – 4 buổi/ tuần. Có khả năng tự học được tài liệu nếu thời gian học việc trùng với lịch học tại trường. Sau đó đăng ký xếp ca theo quy định)
- Làm việc theo ca trong khung giờ: 7h – 23h tại văn phòng, lịch làm việc do quản lý sắp xếp
- Mỗi ca làm việc ít nhất 5 giờ (không kể thời gian nghỉ giữa ca), mỗi tuần làm tối thiểu 25 giờ
- Mỗi tuần làm ít nhất 3 ca đến 22h hoặc 23h, làm được ít nhất 80% thời gian suốt giai đoạn Lễ và 1 tuần trước/sau giai đoạn Lễ
- Yêu cầu làm được thứ 7, chủ nhật, ngày Lễ
- Tin học văn phòng cơ bản
- Trung thực, cẩn thận, chịu khó, ham học hỏi
- Khả năng lắng nghe, thuyết phục, truyền đạt, tư vấn thông tin tốt
- Có khả năng phối hợp làm việc với nhiều người đế đạt được mục tiêu chung
- Cởi mở, sẵn sàng lắng nghe góp ý để thay đổi và phát triển bản thân
- Có khả năng thích nghi trong môi trường kỷ luật
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương học việc (học việc trong 12 buổi đầu): 25.000đ/giờ
- Mức lương chính thức: 30.000đ/giờ
- Thu nhập 300% lương khi làm việc vào 2 ngày Lễ Quốc Khánh
- Hỗ trợ giữ xe miễn phí
- Được training các kiến thức và kĩ năng chăm sóc khách hàng, giao tiếp với khách hàng trước khi làm việc.
- Môi trường tạo điều kiện cải thiện các kĩ năng như giao tiếp, viết email, giải quyết vấn đề,…
Thời gian làm việc
- Làm việc theo ca trong khung giờ: 7h – 23h tại văn phòng, lịch làm việc do quản lý sắp xếp
- Mỗi ca làm việc ít nhất 5 giờ (không kể thời gian nghỉ giữa ca), mỗi tuần làm tối thiểu 25 giờ
- Mỗi tuần làm ít nhất 3 ca đến 22h hoặc 23h, làm được ít nhất 80% thời gian suốt giai đoạn Lễ và 1 tuần trước/sau giai đoạn Lễ
- Yêu cầu làm được thứ 7, chủ nhật, ngày Lễ
Địa điểm làm việc
- Văn phòng Công ty TNHH TM-DV Vexere – Tầng 2 CirCo tại H3 Building – 384 Hoàng Diệu, phường Khánh Hội, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin |
Địa chỉ: | 8C Chữ Đồng Tử, Phường Tân Sơn Nhất, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ Phần Vexere |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin |
Địa chỉ: | 8C Chữ Đồng Tử, Phường Tân Sơn Nhất, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 21/07/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 6 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Bán thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi