Chuyên viên soạn thảo văn bản và quy trình (Ưu tiên có kinh nghiệm ISO)
Mô tả công việc
- Thực hiện soạn thảo, ban hành các văn bản hành chính.
- Nghiên cứu, xây dựng kế hoạch, đề xuất cơ sở vật chất và ngân sách phục vụ công tác lưu trữ cho toàn Công Ty
- Thực hiện phát hành các quy định, quy trình, quy chế của Công ty
- Cung cấp các văn bản, hồ sơ tài liệu cho Ban/Đơn vị trong và ngoài Công ty theo đúng quy định của Công Ty.
- Lưu trữ quản lý hồ sơ, tài liệu của Phòng HCNS và của Công ty; quản lý thông tin, dữ liệu, tài liệu liên quan.
- Thực hiện công tác quản lý con dấu (nếu có), lưu trữ các hồ sơ pháp lý, các tài liệu, hợp đồng thuộc mảng phụ trách.
- Đề xuất và tham gia xây dựng tài liệu nội quy, quy định, quy chế, quy trình công ty liên quan chuyên môn nghiệp vụ của bộ phận.
- Phối hợp, hỗ trợ các phòng ban soạn thảo và rà soát quy định, quy trình làm việc của các phòng ban
- Phối hợp thực hiện xây dựng và thẩm định tài liệu quản lý của Phòng/Ban và Công ty thành viên
- Rà soát kế hoạch ban hành/cải tiến quy trình của các đơn vị bên dưới và đề xuất các điều chỉnh bổ sung cho kế hoạch ban hành/cải tiến quy trình của các đơn vị thành viên
- Kiểm soát việc áp dụng nội dung hệ thống tài liệu trong thực tế vận hành của các Khối/Phòng/ Ban, đảm bảo thực hiện đúng quy trình, quy chế, nhằm đem lại hiệu quả tối ưu trong công việc
- Theo dõi và đánh giá việc thực hiện kế hoạch ban hành/cải tiến quy trình của các đơn vị
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên phân công.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học/Cao Đẳng chuyên ngành Quản trị hành chính/ Kinh tế/ Luật/Ngoại ngữ hoặc tương đương
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Hiểu biết về các qui định, qui trình, thủ tục của Công ty. Có kiến thức về quản trị hành chính văn phòng. Hiểu biết về pháp luật liên quan đến quản trị hành chánh văn phòng
- Có kỹ năng soạn thảo văn bản, phân tích và tổng hợp
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng/quản trị hệ thống, xây dựng quy trình
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và triển khai công việc
- Kỹ năng xây dựng và phát triển quan hệ với khách hàng/ nhân sự nội bộ
- Sử dụng thành thạo MS Office
Quyền lợi/Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | KL01 Khu biệt thự Kim Long, Đường Nguyễn Hữu Thọ, Xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần đầu tư Tập đoàn KLC |
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | KL01 Khu biệt thự Kim Long, Đường Nguyễn Hữu Thọ, Xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 17/11/2023 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi