Chuyên Viên Pháp Chế (Mảng Hợp Đồng) Tại Đà Nẵng
Mô tả công việc
A. Soạn thảo & rà soát hợp đồng
- Soạn thảo, thẩm định và chuẩn hóa các loại hợp đồng bất động sản: Hợp đồng mua bán, đặt cọc, thuê, chuyển nhượng, hợp tác đầu tư, dịch vụ...
- Rà soát điều khoản hợp đồng đảm bảo tuân thủ quy định pháp luật và chính sách công ty.
- Đưa ra ý kiến pháp lý, kiến nghị chỉnh sửa để bảo vệ lợi ích tối đa cho công ty.
B. Tư vấn & hỗ trợ pháp lý
- Cung cấp tư vấn pháp lý cho Ban Giám đốc và các phòng ban liên quan về các vấn đề hợp đồng.
- Giải thích, làm rõ cho khách hàng hoặc đối tác về điều khoản hợp đồng khi có yêu cầu.
- Hỗ trợ xử lý tranh chấp, khiếu nại phát sinh từ hợp đồng (nếu có).
C. Quản lý & lưu trữ hợp đồng
- Quản lý, lưu trữ, cập nhật hệ thống hợp đồng và các văn bản pháp lý liên quan.
- Theo dõi tiến độ ký kết, thực hiện hợp đồng và cảnh báo các rủi ro, điều khoản quan trọng sắp đến hạn.
D. Nghiên cứu & cập nhật pháp luật
- Theo dõi và cập nhật kịp thời các quy định pháp luật mới trong lĩnh vực bất động sản, kinh doanh, dân sự, đất đai, xây dựng...
- Đề xuất điều chỉnh quy trình, mẫu hợp đồng phù hợp với quy định pháp luật hiện hành.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học Luật, chuyên ngành Luật Kinh tế, Luật Dân sự, Luật Thương mại hoặc tương đương.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm làm việc trong lĩnh vực pháp chế doanh nghiệp, ưu tiên bất động sản.
- Kiến thức chuyên môn: Am hiểu pháp luật về đất đai, kinh doanh bất động sản, xây dựng, thương mại, dân sự.
- Kỹ năng:
- Soạn thảo và phân tích hợp đồng.
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng điều khoản hợp đồng.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống.
- Thành thạo tin học văn phòng, phần mềm quản lý văn bản.
- Phẩm chất cá nhân: Chính trực, cẩn trọng, tư duy logic, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập hấp dẫn từ 15 – 20 triệu đồng/ tháng ( Tùy theo năng lực) + Phụ cấp cơm 730.000
- Được cấp thiết bị làm việc.
- Đóng các khoản BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động theo quy định 100% lương thực nhận.
- Chính sách phúc lợi rất tốt: Khám chữa bệnh cho người lao động hàng năm, có thẻ bảo hiểm quốc tế cho khám chưa bệnh, chương trình du lịch nghỉ mát 12 lần/ năm, lương tháng 13 cao với mức thưởng lên đến 6 tháng lương.
- Xét tăng lương theo năm và dựa trên năng lực của Cán bộ – nhân viên.
- Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp.
- Các hoạt động tập thể thường xuyên: Teambuilding, Outing, Bóng đá...
- Thưởng các ngày lễ như 30/4 – 2/9 – Tết dương lịch; Lương tháng 13 (1 – 6 tháng lương), thưởng cống hiến vinh danh hàng tháng;
- Thưởng nóng giá trị lớn theo các chương trình kinh doanh hàng tháng/quý/năm;
- Du lịch định kỳ hàng năm ở trong nước và quốc tế cho CBNV – người thân;
- Bảo hiểm quốc tế cho CBNV và người thân
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)
- Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
Địa điểm làm việc
- 386 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng
- Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
- Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Bất động sản |
Địa chỉ: | 386 Điện Biên Phủ, Phường Thanh Khê, TP Đà Nẵng |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Kinh doanh và Đầu tư Đất Xanh Miền Trung |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Bất động sản |
Địa chỉ: | 386 Điện Biên Phủ, Phường Thanh Khê, TP Đà Nẵng |
Ngày đăng tuyển: | 23/08/2025 |
Cấp bậc: | Chuyên viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 3 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi