Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp

Mức lương: Thương lượng

Kinh nghiệm: 3 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Thành phố Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: 24/12/2020

Trình độ: Trung cấp

Mô tả công việc

  • Quản lý tất cả giấy tờ pháp lý liên quan đến nhân sự.
  • Quản lý chế độ về nghỉ phép, tăng ca và các chế độ khác theo nội quy, quy định của Công ty. Tính toán và làm thủ tục chi lương, thưởng hàng tháng và vào các dịp lễ, tết
  • Thực hiện tât cả các nghiệp vụ liên đến BHXH-BHYT-BHTN cho người lao động đảm bảo tuân thủ đúng chế độ chính sách về BHXH-BHYT-BHTN theo Hợp đồng lao động đã ký
  • Thực hiện các quy trình tiếp nhận, ký kết, gia hạn, đánh giá sau thời gian thử việc, chấm dứt hợp đồng lao động, điều chỉnh lương/ phụ cấp bổ nhiệm, bãi nhiệm, luân chuyển vị trí công tác và cập nhật hồ sơ của người lao động.
  • Giải quyết các vướng mắc về chính sách chế độ, tiền lương, tiền thưởng; hướng dẫn các thủ tục lao động liên quan… cho CBNV theo quy định trong phạm vi được giao; Là đầu mối giải quyết các phát sinh khác liên quan đến người lao động
  • Tuyển dụng: Xây dựng, triển khai thực hiện kế hoạch tuyển dụng theo yêu cầu của ban giám đốc; tham gia phỏng vấn; quản lý quy trình tiếp đón, hội nhập, thử việc của nhân viên mới…
  • Xây dựng các quy trình/quy chế Nhân sự; quản lý việc chấm công, tính lương, bảo hiểm, thuế, phúc lợi, hệ thống hợp đồng lao động, ý thức thực hiện nội quy…
  • Đăng ký hồ sơ lao động như Thang bảng lương, Nội quy Lao động, Thỏa ước Lao động tập thể , báo cáo tình hình sử dụng lao động… với cơ quan nhà nước
  • Theo dõi, thanh toán tiền công đoàn cho Liên đoàn Tp. HCM. Đề xuất chính sách phúc lợi cho CBNV theo chính sách công đoàn của công ty. Quản lý Quỹ công đoàn và làm báo cáo tài chính công đoàn gửi cấp trên
  • Đào tạo cùng Ban Giám đốc và các Trưởng bộ phận xây dựng quy trình đào tạo cho các bộ phận
  • Đề xuất chính sách phúc lợi, hoa hồng, lương thưởng; xem xét các vấn đề nhân sự như khen thưởng, tăng lương & kỷ luật nhân viên,... và đề xuất cho Ban Giám đốc.
  • Kiểm soát chi phí nhân sự hàng tháng, lập báo cáo phân tích chi phí lương và đề xuất phương án hiệu quả, phù hợp.
  • Quản lý các hoạt động hành chính bao gồm: Hệ thống cơ sở vật chất, tổ chức sự kiện nội bộ, hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống xử lý chất thải và thu gom chất thải thông thường và nguy hại,….
  • Đề xuất mua, làm hồ sơ thanh toán các chi phí hành chính và như văn phòng phẩm, nước uống, giấy vệ sinh, giấy lau tay, tinh dầu, đồ dùng vệ sinh, nước giặt, điện, nước, điện thoại,….
  • Tiếp đón các đoàn kiểm tra, thanh tra phòng khám như Sở Y tế, Y tế Quận, Công an môi trường, công an PCCC, ủy ban phường, ủy ban quận, công an quản lý hành chính trật tự xã hội....
  • Làm hồ sơ, thủ tục cho lao động nước ngoài như visa, thẻ tạm trú, giấy phép lao động, lý lịch tư pháp....
  • Thực hiện các hồ sơ và công việc khác theo sự chỉ thị của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Quản trị nhân sự, kinh tế, quản trị kinh doanh
  • Cẩn thận, tỉ mỉ
  • Khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, thấu hiểu, sắp xếp, tổ chức, điều phối công việc tốt
  • Am hiểu luật lao động
  • Kinh nghiệm ít nhất 5 năm trong ngành, 2 năm ở vị trí tương đương
  • Vi tính văn phòng, Tiếng Anh tốt
  • Yêu Cầu Hồ Sơ Bằng Tiếng Anh

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
0  |  0
Công ty TNHH Muse Medical
Quy mô: 50-99 nhân viên 50-52 Phạm Ngọc Thạch, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh Quốc gia: Chưa cập nhật
Thông tin tuyển dụng
Ngày đăng tuyển: 26/11/2020
Ngành nghề: Nhân viên Hành chính
Cấp bậc:Mới tốt nghiệp
Số lượng:1
Giới tính:Không yêu cầu
Độ tuổi: Không yêu cầu
Nơi làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh

Việc làm liên quan

© NhanSu.vn

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Địa chỉ KD: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Email: info@nhansu.vn

Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886

fb  tiktok  youtube

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...