Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 24/12/2020
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
24/12/2020
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Quản lý tất cả giấy tờ pháp lý liên quan đến nhân sự.
  • Quản lý chế độ về nghỉ phép, tăng ca và các chế độ khác theo nội quy, quy định của Công ty. Tính toán và làm thủ tục chi lương, thưởng hàng tháng và vào các dịp lễ, tết
  • Thực hiện tât cả các nghiệp vụ liên đến BHXH-BHYT-BHTN cho người lao động đảm bảo tuân thủ đúng chế độ chính sách về BHXH-BHYT-BHTN theo Hợp đồng lao động đã ký
  • Thực hiện các quy trình tiếp nhận, ký kết, gia hạn, đánh giá sau thời gian thử việc, chấm dứt hợp đồng lao động, điều chỉnh lương/ phụ cấp bổ nhiệm, bãi nhiệm, luân chuyển vị trí công tác và cập nhật hồ sơ của người lao động.
  • Giải quyết các vướng mắc về chính sách chế độ, tiền lương, tiền thưởng; hướng dẫn các thủ tục lao động liên quan… cho CBNV theo quy định trong phạm vi được giao; Là đầu mối giải quyết các phát sinh khác liên quan đến người lao động
  • Tuyển dụng: Xây dựng, triển khai thực hiện kế hoạch tuyển dụng theo yêu cầu của ban giám đốc; tham gia phỏng vấn; quản lý quy trình tiếp đón, hội nhập, thử việc của nhân viên mới…
  • Xây dựng các quy trình/quy chế Nhân sự; quản lý việc chấm công, tính lương, bảo hiểm, thuế, phúc lợi, hệ thống hợp đồng lao động, ý thức thực hiện nội quy…
  • Đăng ký hồ sơ lao động như Thang bảng lương, Nội quy Lao động, Thỏa ước Lao động tập thể , báo cáo tình hình sử dụng lao động… với cơ quan nhà nước
  • Theo dõi, thanh toán tiền công đoàn cho Liên đoàn Tp. HCM. Đề xuất chính sách phúc lợi cho CBNV theo chính sách công đoàn của công ty. Quản lý Quỹ công đoàn và làm báo cáo tài chính công đoàn gửi cấp trên
  • Đào tạo cùng Ban Giám đốc và các Trưởng bộ phận xây dựng quy trình đào tạo cho các bộ phận
  • Đề xuất chính sách phúc lợi, hoa hồng, lương thưởng; xem xét các vấn đề nhân sự như khen thưởng, tăng lương & kỷ luật nhân viên,... và đề xuất cho Ban Giám đốc.
  • Kiểm soát chi phí nhân sự hàng tháng, lập báo cáo phân tích chi phí lương và đề xuất phương án hiệu quả, phù hợp.
  • Quản lý các hoạt động hành chính bao gồm: Hệ thống cơ sở vật chất, tổ chức sự kiện nội bộ, hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống xử lý chất thải và thu gom chất thải thông thường và nguy hại,….
  • Đề xuất mua, làm hồ sơ thanh toán các chi phí hành chính và như văn phòng phẩm, nước uống, giấy vệ sinh, giấy lau tay, tinh dầu, đồ dùng vệ sinh, nước giặt, điện, nước, điện thoại,….
  • Tiếp đón các đoàn kiểm tra, thanh tra phòng khám như Sở Y tế, Y tế Quận, Công an môi trường, công an PCCC, ủy ban phường, ủy ban quận, công an quản lý hành chính trật tự xã hội....
  • Làm hồ sơ, thủ tục cho lao động nước ngoài như visa, thẻ tạm trú, giấy phép lao động, lý lịch tư pháp....
  • Thực hiện các hồ sơ và công việc khác theo sự chỉ thị của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Quản trị nhân sự, kinh tế, quản trị kinh doanh
  • Cẩn thận, tỉ mỉ
  • Khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, thấu hiểu, sắp xếp, tổ chức, điều phối công việc tốt
  • Am hiểu luật lao động
  • Kinh nghiệm ít nhất 5 năm trong ngành, 2 năm ở vị trí tương đương
  • Vi tính văn phòng, Tiếng Anh tốt
  • Yêu Cầu Hồ Sơ Bằng Tiếng Anh

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 50-52 Phạm Ngọc Thạch, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Muse Medical
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 50-52 Phạm Ngọc Thạch, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
26/11/2020
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 26/11/2020
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...