Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên viên Hành chính Nhân sự

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 06/10/2024
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
06/10/2024
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Tuyển dụng:

  • Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng mô tả công việc.
  • Tiếp nhận yêu cầu của các phòng ban về việc tuyển dụng nhân viên mới
  • Tổ chức đăng thông tin tuyển dụng qua nhiều kênh khác nhau như báo chí, đăng trên website, diễn đàn tìm việc làm...
  • Xem xét các hồ sơ xin việc đã ứng tuyển để lọc ra các hồ sơ phù hợp
  • Tổ chức phỏng vấn vòng sơ loại.Tổng hợp kết quả, báo cáo để phỏng vấn vòng sau.
  • Làm thủ tục, ký hợp đồng thử việc cho các ứng viên trúngtuyển.
  • Theo dõi thử việc. Đánh giá kết quả thử việc, làm thủ tục ký hợp đồng chính thức với người lao động.
  • Tổng hợp, báo cáo công việc tuyển dụng.

Đào tạo nhân viên:

  • Đào tạo định hướng cho nhân viên mới: Hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định, nội quy... của Công ty.
  • Tổng hợp nhu cầuđào tạo của các bộ phận và lập kế hoạch đào tạo phù hợp
  • Đề xuất lựa chọn cơ sở đào tạo và trực tiếp liên hệ, phối hợp, giám sát các chương trình đào tạo, nâng cao trình độ, tay nghề tại các đơn vị.
  • Phối hợp với các bộ phận có liên quan để tổ chức các khóa đào tạo tại công ty
  • Theo dõi và tổng hợp kết quả đào tạo, lập báo cáo đánh giá về kết quả đào tạo.

Công tác C&B:

  • Tổng hợp ngày công, lập bảng tính trả lương,thưởng và các chế độ đãi ngộ khác cho người lao động chuyển Phòng kế toán thanh toán.
  • Theo dõi và cập nhật vào hệ thống các thay đổi lương của người lao động.
  • Thực hiện các công tác liên quan đến pháp luật lao động như BHXH, BH YT, thai sản, ốm đau của nhân viên
  • Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH,BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng.
  • Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ với Cơ quan BHXH cho người lao động tham gia và/hoặc hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định của nhà nước

Quản lý hồ sơ nhân sự:

  • Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách nhân viên
  • Lưu trữ hồ sơ của nhân viên trong công ty, bao gồm nhân viên đang làm hay đã nghỉ việc hồ sơ của các ứng viên dự tuyển
  • Thống kê số lượng nhân viên trong công ty
  • Theo dõi biến động nhân sự: số lượng nhân viên mới tuyển dụng, số lượng nhân viên nghỉ việc, thôi việc, bị kỷ luật sa thải...
  • Hàng thàng thống kê, lập báo cáo biến động nhân sự.
  • Trực tiếp dự thảo các văn bản thay đổi công việc, mứclương, khen thưởng, xử phạt, chấm dứt hợp đồng lao động...

Kỷ luật, khen thưởng nhân viên:

  • Phổ biến quy định, chính sách nhân sự của công ty cho nhân viên
  • Tiếp nhận các đơn khiếu nại, giải quyết các khiếu nại của nhân viên
  • Giải đáp thắc mắc, khiếu nại của nhân viên và các tranh chấp của người lao động.
  • Tham gia gia vào hội đồng kỷ luật, đánh giá mức độ vi phạm của nhân viên.
  • Gặp gỡ nhân viên tìm hiểu nguyên nhân, lý do vi phạm kỷ luật
  • Tổ chức thông báo các quyết định khen thưởng,kỷ luật
  • Thường xuyên tìm hiểu nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của nhân để đề xuất thực hiện các chương trình khuyến khích, thúc đẩy tinh thần làm việc của nhân viên.

Yêu cầu ứng viên

  • Nữ, độ tuổi từ 22-35 tuổi
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm
  • Có tinh thần trách nhiệm, ham học hỏi
  • Năng động, hòa đồng, có khả năng giao tiếp.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Cung cấp trang thiết bị phục vụ cho công việc
  • được tham gia đầy đủ các hoạt động tập thể công ty như du lịch, teambuilding....
  • Được đóng BHXH khi nhận chính thức
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, không toxic.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
4  |  0
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Bất động sản, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Tầng 4 Tòa nhà Đồng Lợi, số 2+4 ngõ 1160 đường Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Quang Minh Property
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Bất động sản, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Tầng 4 Tòa nhà Đồng Lợi, số 2+4 ngõ 1160 đường Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
07/09/2024
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
2
Độ tuổi
22 - 35 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 07/09/2024
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 2
Độ tuổi: 22 - 35 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...