Chuyên Viên Digital Marketing (Chuyên Chạy Ads) - Lương 12 Triệu - 18 Triệu (Hồ Chí Minh)
Mô tả công việc
1. Quản lý & tối ưu hiệu quả quảng cáo online
- Lập kế hoạch, triển khai và tối ưu các chiến dịch quảng cáo trên Facebook Ads, Google Ads, TikTok Ads, Zalo Ads...
- Theo dõi, đo lường và tối ưu hiệu quả chuyển đổi (CRO - Conversion Rate Optimization), giảm chi phí và tăng ROI.
- Thử nghiệm A/B testing với nội dung, hình ảnh, landing page để cải thiện hiệu suất chiến dịch.
- Sử dụng các công cụ phân tích như Google Analytics, Google Tag Manager, Facebook Pixel để theo dõi hành vi khách hàng.
- Đề xuất và triển khai các chiến dịch automation marketing để gia tăng hiệu quả tiếp cận khách hàng: ứng dụng AI, chatbot, automation tools vào hoạt động marketing.
- Báo cáo định kỳ hiệu suất quảng cáo, đề xuất cải thiện chiến lược dựa trên dữ liệu.
2. Quản trị & tối ưu phát triển nền tảng social media, website, app,...
- Thiết kế website, landing page cơ bản
- Quản trị website và tối ưu hiệu quả tìm kiếm (SEO) website
- Phối hợp lên kế hoạch nội dung, quản lý và phát triển các kênh Facebook, Instagram, TikTok, YouTube, Zalo...
- Tối ưu hiển thị nội dung để tăng tương tác, tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu.
- Theo dõi xu hướng digital marketing và sáng tạo nội dung phù hợp với hành vi khách hàng.
- Đánh giá và đề xuất các xu hướng digital marketing mới giúp tối ưu chi phí và tăng trưởng doanh thu.
3. Các công việc khác:
- Phối hợp Đề xuất các hoạt động nhằm duy trì và phát triển thương hiệu
- Phối hợp tổ chức các sự kiện, các chương trình thi đua, truyền thông nội bộ
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban Lãnh đạo và Quản lý trực tiếp
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm trong digital marketing, đặc biệt là quảng cáo online và tối ưu chuyển đổi.
- Thành thạo Facebook Ads, Google Ads, TikTok Ads và các nền tảng quảng cáo khác.
- Hiểu về tối ưu chuyển đổi (CRO), tracking & đo lường hiệu suất quảng cáo.
- Kỹ năng sử dụng Google Analytics, Google Tag Manager, Facebook Pixel, UTM tracking.
- Có khả năng ứng dụng AI, chatbot, marketing automation tools là một lợi thế.
- Kỹ năng phân tích dữ liệu, tư duy logic, làm việc độc lập và chủ động.
- Cập nhật nhanh các xu hướng digital marketing, sẵn sàng thử nghiệm công nghệ mới.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương: 12-18 tr
- Các chế độ phúc lợi, BHXH đầy đủ
- Chế độ thưởng lễ tết, hiếu hỷ-sinh nhật....
- Thưởng tháng 13, thưởng Quý, thưởng hiệu quả kinh doanh,...
- Được tham gia các khóa đào tạo liên quan
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:30 đến 17:30)
- Nghỉ 2 ngày T7/tháng
Địa điểm làm việc
- Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | 25 Đường số 6, Khu Z756, Phường Hòa Hưng, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Quốc tế Sala |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | 25 Đường số 6, Khu Z756, Phường Hòa Hưng, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 23/10/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi