Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Admin Văn Phòng Đại Diện

Mức lương: 8 - 9 triệu
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2025
Địa điểm: Cần Thơ
Mức lương
8 - 9 triệu
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
30/09/2025
Địa điểm
Cần Thơ
Click vào đây để xem tuyển dụng Admin Văn Phòng Đại Diện mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Tổng hợp – Văn thư – Báo cáo

  • Thu thập và tổng hợp kế hoạch, báo cáo công việc từ các bộ phận.
  • Quản lý biểu mẫu nội bộ, công văn đi – đến, lưu trữ văn bản hành chính.
  • Tổng hợp đề xuất, tờ trình, bảng kê chi phí định kỳ hoặc đột xuất.

2. Hành chính – Nhân sự

  • Theo dõi chấm công, nghỉ phép, kỷ luật và biến động nhân sự tại VPĐD.
  • Hỗ trợ công tác tuyển dụng, làm hợp đồng, quyết định, tiếp nhận nhân sự mới.
  • Soạn thảo và lưu trữ hồ sơ nhân sự, phối hợp tổ chức đào tạo nội bộ (nếu có).

3. Tài chính – Kế toán nội bộ

  • Theo dõi kế hoạch ngân sách chi phí hoạt động của VPĐD.
  • Tổng hợp các đề nghị tạm ứng, thanh toán, quyết toán đúng biểu mẫu và thời hạn.
  • Kiểm tra hóa đơn, bảng kê và đối chiếu với kế toán Tổng công ty.

4. Chi phí Marketing địa phương

  • Tiếp nhận, tổng hợp kế hoạch chi phí MKT từ các hoạt động hội thảo, vật phẩm, truyền thông,...
  • Theo dõi giải ngân, quyết toán và đánh giá hiệu quả từng hoạt động.
  • Cập nhật bảng theo dõi ngân sách: kế hoạch – thực chi – còn lại – % sử dụng.

5. Quản lý tài sản – Đề nghị mua sắm

  • Quản lý danh mục tài sản, công cụ – dụng cụ tại VPĐD.
  • Theo dõi tình trạng sử dụng, điều chuyển, sửa chữa, thanh lý.
  • Tổng hợp nhu cầu mua sắm từ các bộ phận, lập đề xuất và phối hợp nghiệm thu, bàn giao.

6. Hỗ trợ điều phối – giám sát VPĐD

  • Cập nhật lịch công tác các bộ phận, điều phối thông tin nội bộ.
  • Nhắc việc, theo dõi tiến độ thực hiện kế hoạch/đề xuất đã phê duyệt.
  • Hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ, dữ liệu phục vụ cho kiểm tra nội bộ và bên ngoài.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành kinh tế nông nghiệp, kế toán, QTKD, HCNS tổng hợp
  • Có kinh nghiệm trên 3 năm tại các vị trí tương đương
  • Nam/ Nữ: 25 - 35 tuổi, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc
  • Có thể làm tốt việc nhóm và làm việc cá nhân.
  • Thái độ: chăm chỉ, sẵn sàng học hỏi, có tinh thần cầu tiến, năng động, xông xáo.
  • Sử dụng các phần mềm Microsoft Office (đặc biệt là Excel), Pivot table để báo cáo
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm và hợp tác tốt với các phòng ban.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Lương cơ bản 5.400.000 hiệu suất 3.600.000 tổng 9.000.000 ngoài ra còn thưởng theo doanh số của phòng
  • Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
  • Được tính 12 ngày phép năm theo quy định của nhà nước
  • Được thưởng các ngày lễ tết, hiệu quả kinh doanh theo quy định của công ty.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
  • Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)

Địa điểm làm việc

  • E17 Đường Võ Thị Sáu, KDC 586 Phường Phú Hưng, Quận Cái Răng, Thành phố Cần Thơ
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Nhà số 2 KDC Merita Khang Điền, Số 456 Liên Phường, Phường Phước Long, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công Ty Cổ Phần Vật Tư Nông Nghiệp Việt Nông
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Nhà số 2 KDC Merita Khang Điền, Số 456 Liên Phường, Phường Phước Long, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
17/09/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
25 - 35 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 17/09/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 25 - 35 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng giao tiếp Kỹ năng làm việc nhóm Kỹ năng quản lý thời gian Kỹ năng tổ chức Kỹ Năng Tin Học Văn Phòng (word, Excel, Powerpoint)
Khu vực
Cần Thơ

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...