Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Tuyển Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu

Mức lương: 8 - 12 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 04/03/2020
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
8 - 12 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
04/03/2020
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm làm và xử lý các chứng từ xuất nhập khẩu tất cả các thương hiệu của công ty; Đảm bảo hàng hóa về đúng tiến độ và các chứng từ được gửi kịp thời đến khách hàng, đảm bảo không gây thiệt hại cho doanh nghiệp.
- Đặt tàu và theo dõi lịch hàng nhập, ngày tàu đi, tàu đến, xin trước lưu cont, lưu bãi. Giao dịch và liên hệ với các nhà cung cấp, kiểm tra đối chiếu chứng từ theo quy định nhập khẩu của VN từ đầu nước ngoài.
- Chuẩn bị các thủ tục cần thiết để xuất, nhập khẩu hàng hoá tại đầu VN: Bộ chứng từ khai hải quan hàng nhập khẩu, bộ chứng từ thanh toán xuất nhập khẩu, hồ sơ xin cấp phép (đối với hàng yêu cầu phải có giấy phép), hồ sơ xin đăng ký chất lượng (đối với một số mặt hàng), các công văn tờ trình cho các bên có liên quan…; Làm các thủ tục liên quan đến vấn đề test mẫu sản phẩm với các cơ quan chức năng. 
- Lưu trữ hồ sơ đặt hàng, mua hàng, như: thư từ giao dịch liên quan, đơn đặt hàng, bộ chứng từ, Cung cấp các hồ sơ hóa đơn đầy đủ cho bộ phận kế toán sau khi hoàn thành lô hàng.
- Dịch tên hàng hóa nhập khẩu theo đúng quy định về hàng xuất nhập khẩu, chuyển bộ phận khác in tem.
- Làm báo cáo chênh lệch hàng hóa khi hàng về, gởi đầu xuất để ghi nhận công nợ. Lên công nợ XNK của các thương hiệu. Kiểm tra làm thanh toán chi phí nhập khẩu đầu VN
- Thường xuyên cập nhật thông tin văn bản pháp luật liên quan đến hàng hóa xuất nhập khẩu, và tem nhãn lưu hành tại VN. Chủ động đề xuất những ý tưởng nâng cao hiệu quả công việc cho vị trí nhân viên xuất nhập khẩu.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên. 

Yêu cầu ứng viên

- Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook…) 
- Khả năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt. 
- Trung thật, chăm chỉ, luôn nâng cao đạo đức nghề nghiệp.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao. Chấp nhận công tác tăng ca khi có yêu cầu
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung thành thạo (cả 4 kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết).
- Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực xuất nhập khẩu

Quyền lợi/Phúc lợi

- Trao đổi khi phỏng vấn

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 5, ngõ 75, đường Hồng Hà, Phường Phúc Xá, Quận Ba Đình, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần An Việt Sông Hồng
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 5, ngõ 75, đường Hồng Hà, Phường Phúc Xá, Quận Ba Đình, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
03/02/2020
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
23 - 40 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 03/02/2020
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: 23 - 40 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề liên quan
Nhóm nghề khác
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...