Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Giải đáp thắc mắc.
- Hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp hoặc gián tiếp qua các công cụ hỗ trợ trực tuyến.
- Bảo hành bảo trì hệ thống.
- Hướng dẫn sử dụng vận hàng phần mềm, phần cứng trực tiếp hoặc gián tiếp
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học.
- Giọng nói nhẹ nhàng, truyền cảm.
- Chịu được áp lực công việc.
- Cán bộ hỗ trợ kĩ thuật online tốt nghiệp cao đẳng hoặc CNTT: máy máy tính, viễn thông, điện tử viễn thông, etc...
Quyền lợi/Phúc lợi
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội




Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 30/46A Phạm Ngọc Thạch - Đống Đa - Hà Nội |