Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Tuyển Kế Toán Bán Hàng

Mức lương: 10 - 12 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 07/09/2019
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
10 - 12 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
07/09/2019
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Click vào đây để xem tuyển dụng Kế Toán Bán Hàng mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý Biên lai thu tiền:

- Kiểm tra Biên lai thu tiền (BLTT): so sánh, đối chiếu với file bảng kê chi tiết số tiền khám chữa bệnh (KCB) & nhà thuốc với báo cáo thu tiền và hóa đơn GTGT.

- Kiểm tra Biên lai hủy, báo cáo sự cố của biên lai Hủy. Thống kê sự cố BLTT hủy định kỳ tháng, quý, năm.

Theo dõi doanh thu:

- Tuân thủ quy trình, quy định kế toán và nhiệm vụ của kế toán Doanh thu.

- Theo dõi, kiểm tra, đối chiếu, hạch toán và báo cáo doanh thu khám chữa bệnh và nhà thuốc: hàng ngày, tháng, quý, năm.

Quản lý Hóa đơn giá trị gia tăng (GTGT):

- Tuân thủ quy trình, quy định quản lý hóa đơn và nhiệm vụ của kế toán bán hàng. Lập, giao hóa đơn GTGT cho khách hàng.

- Xử lý các tình huống hóa đơn khi hủy, trả, xóa bỏ, mất hóa đơn theo đúng quy định.

- Quản lý, báo cáo hóa đơn theo thùng hóa đơn đã nhận và báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn.

- Đóng tập và lưu trữ hóa đơn + BLTT+ BL hủy+ bảng kê chi phí + chứng từ khác theo quy định.

Chấp hành sự phân công các công việc khác của cấp quản lý.

Yêu cầu ứng viên

Bằng cấp:

- Ngoại hình ưa nhìn, nói năng lưu loát.

- Tốt nghiệp: Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Kế toán

Kinh nghiệm:

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 01-02 năm tại vị trí Kế toán bán hàng.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm đã từng làm việc tại các Bệnh viện, phòng khám.

Kỹ năng:

- Thành thạo phần mềm xuất hóa đơn, phần mềm bán hàng, phần mềm kế toán Misa và tin học văn phòng.

- Kỹ năng giao tiếp tốt.

- Kỹ năng làm việc nhóm, phối hợp với đồng nghiệp.

- Kỹ năng giải quyết công việc độc lập, linh hoạt khi giải quyết vấn đề phát sinh.

- Có tính chính xác, trung thực, kiên nhẫn, khả năng quan sát tốt, tỉ mỉ và khả năng thuyết phục người khác.

- Kỹ năng sắp xếp công việc và quản lý thời gian.

- Chịu được áp lực cao trong công việc.

- Kỹ năng soạn thảo văn bản, báo cáo và sắp xếp, đóng tập chứng từ lưu trữ.

- Kỹ năng quản lý thời gian.

- Kỹ năng vi tính văn phòng: Word, Excel, Power Point, Outlook, Web.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định luật lao động, luật BHXH.

- Cơ hội học tập và phát triển Chăm sóc y tế miễn phí.

- Tham gia các hoạt động gắn kết: du lịch cùng gia đình hàng năm, xem phim, vẽ tranh, làm gốm, sinh nhật nhân viên, các hoạt động từ thiện…

- Tham gia các hoạt động thể dục thể thao: yoga, bơi lội, khiêu vũ…

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 04 Núi Thành, Phường 13, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Bệnh Viện Đa Khoa Mỹ Đức
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 04 Núi Thành, Phường 13, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
08/08/2019
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 08/08/2019
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề liên quan
Kế Toán Kế toán/Kiểm toán

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...