Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Tuyển dụng Nhân viên Hành chính văn phòng

Mức lương: 7 - 10 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 24/03/2019
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
7 - 10 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
24/03/2019
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Quản lý việc nghỉ phép, thực hiện chấm công , tính lương và các chế độ khác hàng tháng.
  • Tham gia xây dựng hệ thống lương, thưởng và chế độ phúc lợi đối với người lao động.
  • Theo dõi và thực hiện các chế độ bảo hiểm của nhân viên.
  • Lập và theo dõi hợp đồng lao động, hồ sơ nhân sự của nhân viên Công ty.
  • Theo dõi, lập báo cáo khai trình tình hình sử dụng lao động đầy đủ kịp thời theo quy định của cơ quan quản lý nhà nước.
  • Lập các văn bản liên quan đến công tác nhân sự.
  • Tham gia xây dựng quy trình và các tiêu chí đánh giá kết quả công việc của nhân viên.
  • Thực hiện việc điều chỉnh lương của nhân viên theo đúng quy định của Nhà nước và của Công ty.
  • Tham gia xây dựng quy chế thi đua khen thưởng – kỷ luật của Công ty.
  • Theo dõi và thực hiện các chế độ chính sách của Công đoàn.
  • Tiếp nhận nhân sự mới và phối hợp các phòng ban đánh giá sau thử việc.
  • Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của nhân viên liên quan đến công việc phụ trách.
  • Thực hiện sự phân công, điều động của Giám đốc cơ sở

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
  • Có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực nhân sự.
  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhân Sự.
  • Năng động.
  • Nhiệt tình và trách nhiệm.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, đặc biệt là excel.
  • - Ưu tiên : Người có Hộ khẩu Gia Lâm, Hà Nội hoặc khu vực Văn lâm, như quỳnh, tân Quang

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Lương chính: 7 – 10 triệu
  • Thưởng hiệu quả công việc
  • Nghỉ 4 ngày/ tháng theo quy định, 4 chiều thứ 7
  • Được hưởng tháng lương thứ 13, thưởng cá nhân xuất sắc hàng năm
  • Thưởng nhân các ngày lễ, tết và các sự kiện đặc biệt của công ty.
  • Chế độ tăng lương, thưởng theo quy định của Công ty.
  • Chế độ đãi ngộ tốt, hưởng đầy đủ các chính sách theo luật lao động: Sinh nhật, du lịch, nghỉ lễ, tết, BHXH, BHYT,…
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, đồng nghiệp vui vẻ nhiệt tình.
  • Được đào tạo, học tập và nâng cao trình độ
  • Làm việc tại văn phòng Hà Nội (Địa chỉ: Số 40+41 , Tập thể Z176, Xã Dương Xá, Huyện Gia lâm, Thành Phố Hà Nội)

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 40+41, Tập thể Z176, Xã Dương Xá, Huyện Gia lâm, Thành Phố Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công Ty TNHH SX Và TM Thiết Bị Công Nghiệp Việt Nhật
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 40+41, Tập thể Z176, Xã Dương Xá, Huyện Gia lâm, Thành Phố Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
05/03/2019
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 05/03/2019
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...