Trưởng Phòng Nhân Sự (Tuyển Nam, Khối Cửa Hàng Bán Lẻ)
Mô tả công việc
- Lập Kế hoạch và tổ chức thực hiện tuyển dụng tại chi nhánh và khối văn phòng
- Tham vấn cho các phòng chức năng trong việc đánh giá và tuyển chọn ứng viên.
- Quản lý team tuyển dụng, chịu trách nhiệm về kết quả tuyển dụng tại Công Ty
- Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.
- Đóng góp , xây dựng định biên nhân sự từng phòng ban tại chi nhánh phù hợp trong từng giai đoạn.
- Đảm bảo nguồn lực nhân sự Chi nhánh về mặt số lượng và chất lượng. Chủ động đề xuất các giải pháp
nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của Chi nhánh
- Xây dựng, thực hiện các chương trình/ kế hoạch nhân lực cho Chi nhánh.
- Đề xuất các giải pháp xây dựng môi trường làm việc phù hợp với văn hóa và định hướng chiến lược
của Công ty nhằm duy trì, ổn định nguồn nhân lực.
- Trực tiếp điều phối, giải quyết các công việc liên quan đến Nhân sự
- Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.
Các chế độ chính sách
- Giám sát, kiểm tra công tác chấm công của hệ thống Chi nhánh; Giám sát, kiểm tra lương thưởng thuộc hệ thống chi nhánh
- Đề xuất các biện pháp nhằm thúc đẩy, khuyến khích nhân viên làm việc chủ động, hiệu quả thông qua
các chế độ về lương, thưởng, phúc lợi ... phù hợp với tình hình thực tế tại Chi nhánh theo quy định
Công ty.
- Giải quyết các thắc mắc của nhân viên tại chi nhánh.
- Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.
Quan hệ lao động
- Chỉ đạo, hướng dẫn giải quyết các vấn đề về quan hệ lao động (tranh chấp lao động, khen thưởng, kỷ
luật, thôi việc . . .); Có kinh nghiệm thực tiễn trong việc giải quyết quan hệ tranh chấp lao động;
- Chủ động phối hợp, trao đổi với các phòng/ban để nắm rõ tâm tư, nguyện vọng của người lao động và
làm cầu nối giữa người lao động và Ban lãnh đạo Công ty.
- Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.
Yêu cầu ứng viên
- Nam có ngoại hình
- Độ tuổi : 25t – 35t
- Bằng cấp: Đại học - Chuyên ngành: Quản trị nhân lực, KTLĐ, Luật
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm phụ trách quản lý điều hành công tác hành chính nhân sự.
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng tin học văn phòng
- Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: Am hiểu luật lao động...
- Kỹ năng công việc:
- Thành thạo word, excel, power point
- Kỹ năng tuyển dụng, đào tạo
- Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, kỹ năng giải quyết vấn đề, Kỹ năng làm việc nhóm, nhạy bén, kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng giao việc.
- Mạnh về tuyển dụng và giải quyết quan hệ lao động;
- Có tính quyết đoán, khách quan trong xử lý công việc
- Có tinh thần trách nhiệm cao
- Ý thức bảo mật thông tin.
- Chịu được áp lực công việc
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương: 15.000.000đ – 20.000.000đ/tháng
- Hỗ trợ cơm trưa
- Phụ cấp gửi xe
- Lương tháng 13
- Và các chế độ phúc lợi khác của công ty
- Nghỉ lễ, BHXH theo quy định của nhà nước
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 16:00)
Địa điểm làm việc
- Số 98 Vũ Tùng, phường 1, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 219 Nguyễn Thiện Thuật, Phường Bàn Cờ, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Thương mại Thực phẩm tươi sống Hà Hiền |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 219 Nguyễn Thiện Thuật, Phường Bàn Cờ, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 22/07/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 25 - 35 tuổi |
Giới tính: | Nam |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi