Trưởng Phòng Kinh Doanh Cafe
Mô tả công việc
- Tìm kiếm cơ hội và chiến lược để tăng doanh số cho công ty.
- Xây dựng kế hoạch bán hàng cho cửa hàng theo ngày, tuần, tháng với quản lý, tổ chức thực hiện bán hàng đảm bảo mục tiêu kinh doanh được giao.
- Phát triển thị trường, nghiên cứu, đề xuất các biện pháp, tìm kiếm liên kết hợp tác bán hàng/bán chéo, hợp tác khuếch trương và quảng bá thương hiệu
- Quản lý doanh thu, chi phí của từng cửa hàng, nghiên cứu và đề xuất các giải pháp giảm chi phí, tăng doanh thu, kiểm soát định mức nguyên vật liệu, vật tư tiêu hao, bán thành phẩm, thành phẩm theo công thức quy định của công ty.
- Lên kế hoạch; điều phối; triển khai và giám sát thực hiện các chương trình, dự án của PKD.
- Tìm kiếm và phát triển quan hệ với các khách hàng, phân loại khách hàng
- Nghiên cứu, thu thập thông tin về thị trường, nhu cầu khách hàng
- Xem xét trước những đề xuất + giấy tờ phòng ban trước khi trình lên Ban giám đốc.
- Hỗ trợ xử lý tình huống, huấn luyện nhân viên kỹ năng giao tiếp và nghiệp vụ sản phẩm cho nhân viên
Yêu cầu ứng viên
- Tuổi từ 30 - 35 trở lên
- Trung thực, trách nhiệm.
- Am hiểu về kinh doanh online và marketing thương hiệu.
- Tốt nghiệp các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing, Tài chính hoặc các
ngành học có liên quan. - Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong ngành F&B tại phòng Kinh doanh hoặc kinh nghiệm kinh doanh mảng cafe
- Kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo, xử lý tình huống và nắm bắt thị trường
- Tạo động lực làm việc và thúc đẩy nhân viên
Quyền lợi/Phúc lợi
Thu nhập
- Thu nhập khi đạt 100% KPI: Thoả thuận
- Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI
- Lương cứng: Từ 30 triệu VND trở lên
- Lương cứng phụ thuộc vào doanh số
Quyền lợi
- Lương cứng thỏa thuận + Thưởng doanh số theo quy định
- Hỗ trợ ăn trưa, thưởng service charge hàng tháng
- Làm việc trong môi trường thân thiện, ổn định, lâu dài và phát triển, công ty luôn coi trọng giá trị năng lực chuyên môn của người lao động.
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của pháp luật và của công ty.
- Nghỉ 12 ngày phép/năm, nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước
- Hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật, quà 8/3, tết trung thu,...
- Một số quyền lợi khác sẽ trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
- Làm việc theo giờ hành chính, nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật
Địa điểm làm việc
- Số 1 Ngõ 163 Hoàng Ngân, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Số 1, ngõ 165, phố Hoàng Ngân, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Thực phẩm và Dịch vụ My Way |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Số 1, ngõ 165, phố Hoàng Ngân, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 05/05/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 30 - 35 tuổi |
Giới tính: | Nam |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi