Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự (Làm Việc Tại Bình Chánh - Hồ Chí Minh)

Mức lương: 22 - 25 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 29/07/2021
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
22 - 25 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
29/07/2021
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Lập kế hoạch, tổ chức, lãnh đạo và kiểm soát hoạt động của Phòng.
- Chịu trách nhiệm về hiệu quả hoạt động của Phòng.
- Chịu trách nhiệm về việc tuân thủ và thực hiện Nội quy, Quy chế, Quy trình, hướng dẫn công việc của tất cả cán bộ nhân viên thuộc Phòng.
- Tổ chức việc chấm công, tính toán và phát lương, thưởng, các chế độ phúc lợi. Thực hiện các công việc liên quan đến bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm tai nạn trong toàn Công ty.
- Tổ chức cập nhật dữ liệu về người lao động trong Công ty.
- Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện, và tham mưu cho Giám đốc Nhân sự, ban Tổng Giám đốc về công tác tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
- Tổ chức đánh giá năng lực cán bộ nhân viên trong toàn Công ty.
- Đề xuất hoàn thiện cơ cấu tổ chức Công ty và chức năng nhiệm vụ các phòng ban trong Công ty.
- Tổ chức xây dựng các bản mô tả công việc để xác định trách nhiệm, quyền hạn của các chức danh trong Công ty.
- Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
- Đề xuất, tham mưu với Giám đốc Nhân sự, ban Tổng Giám đốc về công tác xây dựng quy chế lương thưởng, phúc lợi, các biện pháp khuyến khích người lao động làm việc và triển khai thực hiện các chế độ cho người lao động.
- Kết hợp với các phòng ban: An toàn lao động, sản xuất, phòng kiểm soát nội bộ xây dựng kế hoạch, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tự, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
- Soạn thảo và trình duyệt các thông báo, quy định áp dụng trong Công ty, Kết hợp với phòng Kiểm soát hệ thống xây dựng hệ thống các quy chế, quy trình, quy định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy đó.
- Tham mưu, đề xuất cho Giám đốc Nhân sự, ban Tổng Giám đốc để xử lý các vấn đề thuộc lĩnh vực tổ chức Hành chánh - Nhân sự nói riêng và xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty nói chung.
- Xây dựng các quy định, Đảm bảo duy trì tình trạng hoạt động bình thường của cơ sở vật chất, máy móc thiết bị và tiện ích làm việc tại khối văn phòng Công ty.
- Tổ chức quản lý khu nội trú Công ty.
- Tổ chức, sắp xếp và chuẩn bị cho các buổi họp, buổi lễ, các lớp học tại Công ty.
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự, là cầu nối giữa ban Tổng giám đốc và Người lao động trong Công ty.
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác quản lý, đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự, và hỗ trợ công tác hành chánh cho các bộ phận khác.
- Thiết lập quan hệ với cơ quan chức năng và chính quyền địa phương trong lĩnh vực hoạt động của phòng.
- Báo cáo định kỳ, hoặc đột xuất về kết quả công việc cho Giám đốc Nhân sự, Ban Tổng Giám đốc.
- Thực hiện các việc khác theo sự phân công của Giám đốc Nhân sự, ban Tổng Tổng Giám đốc Công ty.

Yêu cầu ứng viên

- Số lượng: 01; Nam/Nữ,
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Hành chánh - Nhân sự, Quản lý lao động, Luật, Quản lý hành chính nhà nước, Quản trị kinh doanh, kinh tế, Bảo hiểm,
- Am hiểu pháp luật lao động, luật bảo hiểm, tiền lương (Lương công khoán và công nhật)
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc quản lý mảng Hành chính – Nhân sự từ 02 năm trở lên,
- Khả năng giao tiếp tốt, chịu khó, có tinh thần cầu tiến,
- Sử dụng tin học văn phòng tốt,
- Sử dụng được tiếng anh giao tiếp là một lợi thế,
- Có các kỹ năng mềm như kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian, giải quyết vấn đề, đàm phán, đánh giá công việc, kỹ năng giám sát công việc.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Thu nhập từ 22,000,000 VNĐ – 25,000,000 VNĐ / Tháng hoặc thỏa thuận theo năng lực.
- Chế độ Bảo hiểm xã hội theo quy định nhà nước hiện hành.
- Chế độ phúc lợi, hiếu, hỷ, sinh nhật, được khám sức khỏe tổng quát định kỳ, mua bảo hiểm 24h, tham quan nghỉ mát đầy đủ theo quy định hiện hành của Công Ty
- Thưởng Lễ, Tết, tháng lương thứ 13, cá nhân, tập thể xuất sắc, hỗ trợ xe và chi phí về quê ăn tết.
- Xét tăng lương 2 lần/ năm hoặc khi tăng cấp bậc.
- Công ty có khu ký túc xá cho Cán bộ - Công nhân viên có nhu cầu
- Công ty xe đưa rước từ Hồ Chí Minh đến công ty.
- Hàng năm công ty đểu tổ chức đi du lịch trong nước và quốc tế: 1 lần/ năm.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Lô số 38, Khu C, Đường D1, Khu công nghiệp An Hạ, Xã Phạm Văn Hai, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Cơ Khí Xây Dựng Thương Mại Đại Dũng
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Lô số 38, Khu C, Đường D1, Khu công nghiệp An Hạ, Xã Phạm Văn Hai, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
30/06/2021
Cấp bậc
Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
25 - 45 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 30/06/2021
Cấp bậc: Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: 25 - 45 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...