Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trưởng Phòng Hành Chánh Nhân Sự

Mức lương: 15 - 20 triệu
Kinh nghiệm: 8 năm
Hạn nộp hồ sơ: 13/06/2020
Địa điểm: Bình Dương
Mức lương
15 - 20 triệu
Kinh nghiệm
8 năm
Hạn nộp hồ sơ
13/06/2020
Địa điểm
Bình Dương
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Quản lý nguồn nhân lực:
- Phát triển tổ chức:
+ Tổ chức xây dựng, kiểm soát chiến lược và kế hoạch phát triển nguồn nhân lực
+ Tổ chức kiểm tra và giám sát các hoạt động phát triển kỹ năng, năng lực của nguồn nhân lực.
+ Tổ chức xây dựng và kiểm soát kế hoạch/ngân sách nhân sự hàng năm
+ Tổ chức thiết lập, triển khai và cải tiến cơ cấu tổ chức, định biên nhân sự và các qui định, qui trình, hướng dẫn công việc liên quan đến
- Quản lý nguồn nhân lực.
+ Tổ chức xây dựng và triển khai văn hóa Doanh nghiệp.
+ Xây dựng và triển khai các quy định, quy trình/biểu mẫu đánh giá thành tích nhân viên (KPI)
+ Kiểm soát công tác lập kế hoạch tuyển dụng và quản lý nguồn dữ liệu ứng viên, nguồn cung ứng dịch vụ tuyển dụng.
- Tuyển dụng nhân sự:
+ Tổ chức kiểm soát công tác tuyển dụng;
+ Tổ chức kiểm soát công tác ngưng tuyển dụng người lao động;
+ Đáp ứng nguồn nhân lực kịp thời cho hoạt động sản xuất kinh doanh;
- Đào tạo và phát triển:
+ Tổ chức xây dựng, Kiểm soát công tác lập kế hoạch đào tạo.
+Tổ chức kiểm soát công tác đào tạo theo kế hoạch đào tạo
+Tổ chức triển khai quy hoạch phát triển nghề nghiệp cho nhân viên.
+ Đánh giá thành tích:
+ Tổ chức xây dựng và triển khai các qui định, quy trình/biểu mẫu đánh giá thành tích nhân viên.
+ Kiểm soát công tác hướng dẫn và triển khai đánh giá thành tích nhân viên.
2. Quản lý Hành chính:
- Hậu cần: Tổ chức kiểm soát công tác lập, thực hiện và kiểm soát kế hoạch mua sắm và cấp phát trang thiết bị/công cụ làm việc, văn phòng phẩm, báo chí.
- Văn thư: Tổ chức kiểm soát công tác lữu trữ và phân phối các tài liệu/văn bản của Công ty, công tác giữ, bảo quản và sử dụng con dấu của Công ty; công tác biên dịch tài liệu của Công ty.
- An ninh: Tổ chức kiểm soát công tác bảo vệ, an toàn, phòng chống cháy nổ, môi trường và việc đảm bảo tuân thủ các qui định pháp luật về phòng cháy chữa cháy.
- Quản lý tài sản văn phòng:
+ Tổ chức xây dựng và triển khai các qui định, qui trình và hướng dẫn công việc liên quan đến công tác mua sắm, sử dụng và thanh lý tài sản văn phòng.
+ Tổ chức kiểm soát công tác lập, thực hiện và kiểm soát kế hoạch mua sắm và thanh lý tài sản văn phòng hàng năm
- Sửa chữa và bảo trì tài sản văn phòng:
+ Tổ chức xây dựng và triển khai các qui định, qui trình và hướng dẫn công việc liên quan đến công tác sửa chữa và bảo trì tài sản văn phòng.
+ Tổ chức lập và kiểm soát kế hoạch sửa chữa và bảo trì tài sản văn phòng hàng năm.
+ Tổ chức kiểm soát các hoạt động liên quan đến sửa chữa và bảo trì tài sản.
3. Quản lý Pháp lý:
- Tổ chức xây dựng và triển khai các qui định, qui trình và hướng dẫn công việc liên quan đến quản lý pháp lý.
- Kiểm soát các đề xuất ban hành các quy chế, quy định nội bộ để đảm bảo việc thực hiện/tuân thủ các yêu cầu của pháp luật.
- Kiểm soát công tác tham gia bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Công ty, giải quyết các tranh chấp, khiếu nại, tố cáo liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty theo uỷ quyền và chỉ đạo của Ban Giám đốc.
- Tổ chức kiểm soát công tác lưu trữ và phân phối các hồ sơ/tài liệu pháp lý của Công ty.
4. Quản lý chung Phòng

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực/Kinh tế lao động/Luật
- Kinh nghiệm: Kinh nghiệm 10 năm làm việc trong lĩnh vực quản lý nguồn nhân lực và có ít nhất 03 năm làm ở vị trí tương đương ở công ty có cùng quy mô hoặc lớn hơn.
- Ưu tiên: Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ngành Vận chuyển (Logistics)

Quyền lợi/Phúc lợi

- BHXH, BH 24h
- Thưởng KPI hàng tháng
- Du lịch hàng năm

Địa điểm làm việc

  • Tỉnh Bình Dương
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 141D Phan Đăng Lưu - Phường 02 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH MTV Vận tải thương mại dịch vụ MPC
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 141D Phan Đăng Lưu - Phường 02 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
01/06/2020
Cấp bậc
Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Nam
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 01/06/2020
Cấp bậc: Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Nam
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Bình Dương

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...