Trợ Lý Giám Đốc
Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc Trợ lý Kinh doanh
- Hỗ trợ Giám đốc Kinh doanh, Trưởng phòng Kinh doanh
- Nhiệm vụ 1
- Tổng hợp, đánh giá và lập báo cáo về các nội dung công việc cụ thể theo yêu cầu;
- Tổng kết số liệu bán hàng của đơn vị hàng ngày/tuần/tháng và gửi báo cáo doanh số lên GĐKD;
- So sánh kết quả kinh doanh từng tuần/tháng với chỉ tiêu KPI, từ đó tham vấn GĐKD các giải pháp để thúc đẩy doanh số bán;
- Phối hợp, hỗ trợ các phòng ban của Cty trong việc tổ chức mở bán, sự kiện...
- Tham gia công tác đối nội, đối ngoại với khách hàng.
- Nhiệm vụ 2
- Tiếp nhận công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng ban trong công ty trình ký, phê duyệt;
- Truyền đạt thông tin chỉ đạo nhận được từ GĐKD đại diện xuống các trưởng phòng, chuyên viên KD;
- Lên lịch và sắp xếp lịch hợp làm việc cho GĐKD, TPKD ;
- Ghi biên bản cuộc họp và gửi cho các phòng/bộ phận liên quan;
- Chuẩn bị tài liệu, phân phối tài liệu, thông báo, kết luận các cuộc họp;
- Soạn thảo công văn, tờ trình, quyết định, lập báo cáo và các văn bản khác có liên quan;
- Thực hiện các trách nhiệm hành chính như photo, quản lý lưu trữ tài liệu được giao
- Tập hợp chấm công, đi muộn về sớm, các trường hợp vi phạm Nội quy lao động và gửi phòng Nhân sự theo thời gian quy định.
- Trách nhiệm, nhiệm vụ khác
- Thực hiện một số công việc, nhiệm vụ khác theo yêu cầu, phân công của cấp trên trực tiếp.
- Nhiệm vụ 1
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ học vấn: Đại học
- Kinh nghiệm: Trên 2 năm kinh nghiệm làm vị trí Hành chính, trợ lý, thư ký.
- Kiến thức chuyên môn: Hiểu biết các nghiệp vụ về hành chính, trợ lý
- Tin học: Thành thạo Word, Exel, PowerPoint, biết thiết kế, đồ họa ảnh, video...
- Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp tốt; tìm kiếm, tổng hợp thông tin tốt; viết, soạn thảo văn bản tốt; kỹ năng tìm kiếm, phân tích, tổng hợp và lập báo cáo; kỹ năng lập kế hoạch
- Thái độ/tố chất: Nhanh nhẹn, nhiệt tình,cẩn thận, tỉ mỉ; trung thực. Có trách nhiệm với công việc
- Yêu cầu khác: Có kiến thức cơ bản về BĐS.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập thỏa thuận (Gồm Lương + Thưởng theo tỷ lệ dựa trên kết quả kinh doanh của khối KD).
- Hưởng chế độ bảo hiểm, phúc lợi, du lịch đầy đủ từ công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn phòng sang xịn, có khu vực tập yoga, chơi bida cho nhân viên tập tành, giao lưu – giải trí.
- Nhiều cơ hội phát triển và được tham gia tất cả các hoạt động văn hóa đa dạng của công ty.
Địa điểm làm việc
- Tầng 3, Toà Handiresco Complex, 31 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
| Quy mô: | 5000-9999 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Bất động sản |
| Địa chỉ: | Tầng 3 Tòa nhà Handiresco Complex, Số 31 Đường Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội |
| Tên công ty: | Công ty Cổ phần Bất động sản G.Empire |
| Quy mô: | 5000-9999 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Bất động sản |
| Địa chỉ: | Tầng 3 Tòa nhà Handiresco Complex, Số 31 Đường Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội |
| Ngày đăng tuyển: | 29/04/2025 |
| Cấp bậc: | Nhân viên |
| Học vấn: | Đại học |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh