Trợ Lý Giám Đốc
Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc Trợ lý Kinh doanh
- Hỗ trợ Giám đốc Kinh doanh, Trưởng phòng Kinh doanh
- Nhiệm vụ 1
- Tổng hợp, đánh giá và lập báo cáo về các nội dung công việc cụ thể theo yêu cầu;
- Tổng kết số liệu bán hàng của đơn vị hàng ngày/tuần/tháng và gửi báo cáo doanh số lên GĐKD;
- So sánh kết quả kinh doanh từng tuần/tháng với chỉ tiêu KPI, từ đó tham vấn GĐKD các giải pháp để thúc đẩy doanh số bán;
- Phối hợp, hỗ trợ các phòng ban của Cty trong việc tổ chức mở bán, sự kiện...
- Tham gia công tác đối nội, đối ngoại với khách hàng.
- Nhiệm vụ 2
- Tiếp nhận công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng ban trong công ty trình ký, phê duyệt;
- Truyền đạt thông tin chỉ đạo nhận được từ GĐKD đại diện xuống các trưởng phòng, chuyên viên KD;
- Lên lịch và sắp xếp lịch hợp làm việc cho GĐKD, TPKD ;
- Ghi biên bản cuộc họp và gửi cho các phòng/bộ phận liên quan;
- Chuẩn bị tài liệu, phân phối tài liệu, thông báo, kết luận các cuộc họp;
- Soạn thảo công văn, tờ trình, quyết định, lập báo cáo và các văn bản khác có liên quan;
- Thực hiện các trách nhiệm hành chính như photo, quản lý lưu trữ tài liệu được giao
- Tập hợp chấm công, đi muộn về sớm, các trường hợp vi phạm Nội quy lao động và gửi phòng Nhân sự theo thời gian quy định.
- Trách nhiệm, nhiệm vụ khác
- Thực hiện một số công việc, nhiệm vụ khác theo yêu cầu, phân công của cấp trên trực tiếp.
- Nhiệm vụ 1
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ học vấn: Đại học
- Kinh nghiệm: Trên 2 năm kinh nghiệm làm vị trí Hành chính, trợ lý, thư ký.
- Kiến thức chuyên môn: Hiểu biết các nghiệp vụ về hành chính, trợ lý
- Tin học: Thành thạo Word, Exel, PowerPoint, biết thiết kế, đồ họa ảnh, video...
- Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp tốt; tìm kiếm, tổng hợp thông tin tốt; viết, soạn thảo văn bản tốt; kỹ năng tìm kiếm, phân tích, tổng hợp và lập báo cáo; kỹ năng lập kế hoạch
- Thái độ/tố chất: Nhanh nhẹn, nhiệt tình,cẩn thận, tỉ mỉ; trung thực. Có trách nhiệm với công việc
- Yêu cầu khác: Có kiến thức cơ bản về BĐS.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập thỏa thuận (Gồm Lương + Thưởng theo tỷ lệ dựa trên kết quả kinh doanh của khối KD).
- Hưởng chế độ bảo hiểm, phúc lợi, du lịch đầy đủ từ công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn phòng sang xịn, có khu vực tập yoga, chơi bida cho nhân viên tập tành, giao lưu – giải trí.
- Nhiều cơ hội phát triển và được tham gia tất cả các hoạt động văn hóa đa dạng của công ty.
Địa điểm làm việc
- Tầng 3, Toà Handiresco Complex, 31 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 5000-9999 nhân viên |
Lĩnh vực: | Bất động sản |
Địa chỉ: | Tầng 3 Tòa nhà Handiresco Complex, Số 31 Đường Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Bất động sản G.Empire |
Quy mô: | 5000-9999 nhân viên |
Lĩnh vực: | Bất động sản |
Địa chỉ: | Tầng 3 Tòa nhà Handiresco Complex, Số 31 Đường Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 29/04/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi