Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Thư Ký Ban Giám Đốc

Mức lương: Trên 13 triệu
Kinh nghiệm: 2 năm
Hạn nộp hồ sơ: 11/05/2025
Địa điểm: Đà Nẵng
Mức lương
Trên 13 triệu
Kinh nghiệm
2 năm
Hạn nộp hồ sơ
11/05/2025
Địa điểm
Đà Nẵng
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp và ghi chép, tổng hợp nội dung các cuộc họp của Ban Giám đốc (BGĐ).
  • Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của BGĐ.
  • Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp và xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các phòng ban và tổng hợp trình lên BGĐ.
  • Truyền đạt thông tin của BGĐ đến các phòng ban, bộ phận liên quan và theo dõi phản hồi.
  • Theo dõi tiến độ công việc được BGĐ giao cho các phòng ban và báo cáo khi có yêu cầu.
  • Hỗ trợ BGĐ trong các công việc đối nội, đối ngoại, giao tiếp với khách hàng, đối tác.
  • Thực hiện các công việc hành chính khác theo yêu cầu của BGĐ.
  • Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Yêu cầu ứng viên

  • Giới tính: Nam/Nữ, độ tuổi từ 25 - 35.
  • Ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt
  • Trình độ học vấn: Ưu tiên tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật, Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.

Kinh nghiệm:

  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Thư ký, Trợ lý Giám đốc.
  • Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc tại các Công ty Nhật Bản hoặc doanh nghiệp nước ngoài.

Kỹ năng:

  • Kỹ năng đọc, hiểu và tìm kiếm thông tin bằng tiếng Anh tốt.
  • Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian và quản lý kế hoạch hiệu quả.
  • Tác phong chuyên nghiệp, phong cách giao tiếp hướng ngoại.
  • Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel.
  • Tư duy hệ thống, khả năng trình bày, tổng hợp và phân tích vấn đề rõ ràng, chi tiết và cẩn thận.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Các hoạt động nội bộ hấp dẫn
  • Du lịch hàng năm, team-building, tiệc tất niên, sinh nhật hàng tháng...
  • Chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định của pháp luật
  • BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép năm, nghỉ lễ.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, có cơ hội phát triển và thăng tiến.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)

Địa điểm làm việc

  • 77 Phan Đăng Lưu, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
2  |  0
Quy mô: 500-999 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Dịch vụ & Tiêu dùng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: 75 - 77 - 79 Phan Đăng Lưu, Phường Hoà Cường Nam, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Đồng Tiến
Quy mô: 500-999 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Dịch vụ & Tiêu dùng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: 75 - 77 - 79 Phan Đăng Lưu, Phường Hoà Cường Nam, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
25/04/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
25 - 35 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 25/04/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 25 - 35 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Soạn thảo văn bản Giao Tiếp Hiệu Quả Với Trẻ Nhỏ Lập Kế Hoạch Và Tổ Chức Sự Kiện Quản lý lịch trình bảo trì định kỳ Kỹ Năng Tổ Chức Và Sắp Xếp
Khu vực
Đà Nẵng
Việc làm cùng công ty

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...