Quản lý HCNS (Và pháp chế)
Mô tả công việc
Quản lý toàn diện hoạt động hành chính – tuyển dụng và chịu trách nhiệm tư vấn, kiểm soát pháp lý trong hoạt động của công ty. Hỗ trợ chiến lược nhân sự – pháp lý để đảm bảo doanh nghiệp vận hành đúng quy định pháp luật, đặc biệt trong lĩnh vực dược phẩm – sức khỏe.
- Hành chính – Văn phòng: Quản lý hoạt động hành chính: lễ tân, bảo vệ, tạp vụ, tài xế, văn thư, quản lý tài sản, văn phòng phẩm, PCCC, môi trường làm việc.
- Kiểm soát chi phí hành chính; lập kế hoạch mua sắm, bảo trì, vận hành tài sản doanh nghiệp.
- Điều phối các sự kiện nội bộ, công tác đoàn thể, truyền thông nội bộ
- Tuyển dụng – Nhân sựXây dựng chiến lược tuyển dụng, triển khai kế hoạch tìm kiếm và sàng lọc nhân tài phù hợp từng phòng ban (đặc biệt khối Kinh doanh – Nhà máy – Văn phòng).
- Quản lý team tuyển dụng; chịu trách nhiệm KPI tuyển dụng toàn công ty.
- Tham gia phỏng vấn các vị trí key positions, quản lý dữ liệu ứng viên, báo cáo định kỳ.
- Tư vấn và kiểm soát pháp lýTư vấn pháp lý nội bộ liên quan đến HĐLĐ, phúc lợi, tranh chấp lao động, quy chế công ty.
- Làm việc với cơ quan chức năng, đối tác luật, hỗ trợ giải quyết vấn đề pháp lý phát sinh.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật – bắt buộc. Ưu tiên có chứng chỉ hành nghề luật sư. Ưu tiên Nam
- Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong mảng hành chính, nhân sự và 2 năm ở vị trí quản lý.
- Có kinh nghiệm tư vấn pháp lý nội bộ cho doanh nghiệp, ưu tiên ứng viên từng làm trong ngành Dược, Y tế, FMCG hoặc công ty sản xuất – thương mại quy mô vừa & lớn.
- Kỹ năng quản trị nhân sự, quản lý quy trình, giao tiếp nội bộ – đối ngoại tốt.
- Trung thực, cẩn trọng, có tinh thần trách nhiệm và khả năng bảo mật thông tin cao.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo Luật Lao động.
- Được thưởng lương tháng 13 theo đánh giá KPI.
- Quà tặng sinh nhật, thưởng tròn năm, 8/3, lễ, tết, hiếu hỉ…
- Được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng.
- Lương: Cạnh tranh
Thời gian làm việc
- Thứ 2 – Thứ 6 (8h00 – 17h00), Thứ 7 (8h00 – 12h00)
Địa điểm làm việc
- 62/36 Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
| Quy mô: | 100-199 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng, Y tế |
| Địa chỉ: | 62/36 Trương Công Định, Phường Tân Bình, TP Hồ Chí Minh |
| Tên công ty: | Công ty TNHH Bình Việt Đức |
| Quy mô: | 100-199 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng, Y tế |
| Địa chỉ: | 62/36 Trương Công Định, Phường Tân Bình, TP Hồ Chí Minh |
| Ngày đăng tuyển: | 26/07/2025 |
| Cấp bậc: | Trưởng nhóm/Giám sát |
| Học vấn: | Đại học |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | 30 - 50 tuổi |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh