Quản lý HCNS và pháp chế
Mô tả công việc
Quản lý toàn diện hoạt động hành chính – tuyển dụng và chịu trách nhiệm tư vấn, kiểm soát pháp lý trong hoạt động của công ty. Hỗ trợ chiến lược nhân sự – pháp lý để đảm bảo doanh nghiệp vận hành đúng quy định pháp luật, đặc biệt trong lĩnh vực dược phẩm – sức khỏe.
- Hành chính – Văn phòng
- Quản lý hoạt động hành chính: lễ tân, bảo vệ, tạp vụ, tài xế, văn thư, quản lý tài sản, văn phòng phẩm, PCCC, môi trường làm việc.
- Kiểm soát chi phí hành chính; lập kế hoạch mua sắm, bảo trì, vận hành tài sản doanh nghiệp.
- Điều phối các sự kiện nội bộ, công tác đoàn thể, truyền thông nội bộ
- Tuyển dụng – Nhân sự
- Xây dựng chiến lược tuyển dụng, triển khai kế hoạch tìm kiếm và sàng lọc nhân tài phù hợp từng phòng ban (đặc biệt khối Kinh doanh – Nhà máy – Văn phòng).
- Quản lý team tuyển dụng; chịu trách nhiệm KPI tuyển dụng toàn công ty.
- Tham gia phỏng vấn các vị trí key positions, quản lý dữ liệu ứng viên, báo cáo định kỳ.
- Tư vấn và kiểm soát pháp lý
- Tư vấn pháp lý nội bộ liên quan đến HĐLĐ, phúc lợi, tranh chấp lao động, quy chế công ty.
- Làm việc với cơ quan chức năng, đối tác luật, hỗ trợ giải quyết vấn đề pháp lý phát sinh.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật – bắt buộc. Ưu tiên có chứng chỉ hành nghề luật sư.
- Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong mảng hành chính, nhân sự và 2 năm ở vị trí quản lý.
- Có kinh nghiệm tư vấn pháp lý nội bộ cho doanh nghiệp, ưu tiên ứng viên từng làm trong ngành Dược, Y tế, FMCG hoặc công ty sản xuất – thương mại quy mô vừa & lớn.
- Kỹ năng quản trị nhân sự, quản lý quy trình, giao tiếp nội bộ – đối ngoại tốt.
- Trung thực, cẩn trọng, có tinh thần trách nhiệm và khả năng bảo mật thông tin cao.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo Luật Lao động.
- Được thưởng lương tháng 13 theo đánh giá KPI.
- Quà tặng sinh nhật, thưởng tròn năm, 8/3, lễ, tết, hiếu hỉ…
- Được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng.
- Lương: Cạnh tranh
Thời gian làm việc
- Thứ 2 – Thứ 6 (8h00 – 17h00), Thứ 7 (8h00 – 12h00)
Địa điểm làm việc
- 62/36 Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng, Y tế |
Địa chỉ: | 62/36 Trương Công Định, Phường Tân Bình, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Bình Việt Đức |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng, Y tế |
Địa chỉ: | 62/36 Trương Công Định, Phường Tân Bình, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 26/07/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng nhóm/Giám sát |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 30 - 50 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |

Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi