Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Quản lý HCNS và pháp chế

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 5 năm
Hạn nộp hồ sơ: 25/08/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
5 năm
Hạn nộp hồ sơ
25/08/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý toàn diện hoạt động hành chính – tuyển dụng và chịu trách nhiệm tư vấn, kiểm soát pháp lý trong hoạt động của công ty. Hỗ trợ chiến lược nhân sự – pháp lý để đảm bảo doanh nghiệp vận hành đúng quy định pháp luật, đặc biệt trong lĩnh vực dược phẩm – sức khỏe.

  • Hành chính – Văn phòng
    • Quản lý hoạt động hành chính: lễ tân, bảo vệ, tạp vụ, tài xế, văn thư, quản lý tài sản, văn phòng phẩm, PCCC, môi trường làm việc.
    • Kiểm soát chi phí hành chính; lập kế hoạch mua sắm, bảo trì, vận hành tài sản doanh nghiệp.
    • Điều phối các sự kiện nội bộ, công tác đoàn thể, truyền thông nội bộ
  • Tuyển dụng – Nhân sự
    • Xây dựng chiến lược tuyển dụng, triển khai kế hoạch tìm kiếm và sàng lọc nhân tài phù hợp từng phòng ban (đặc biệt khối Kinh doanh – Nhà máy – Văn phòng).
    • Quản lý team tuyển dụng; chịu trách nhiệm KPI tuyển dụng toàn công ty.
    • Tham gia phỏng vấn các vị trí key positions, quản lý dữ liệu ứng viên, báo cáo định kỳ.
  • Tư vấn và kiểm soát pháp lý
    • Tư vấn pháp lý nội bộ liên quan đến HĐLĐ, phúc lợi, tranh chấp lao động, quy chế công ty.
    • Làm việc với cơ quan chức năng, đối tác luật, hỗ trợ giải quyết vấn đề pháp lý phát sinh.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật – bắt buộc. Ưu tiên có chứng chỉ hành nghề luật sư.
  • Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong mảng hành chính, nhân sự và 2 năm ở vị trí quản lý.
  • Có kinh nghiệm tư vấn pháp lý nội bộ cho doanh nghiệp, ưu tiên ứng viên từng làm trong ngành Dược, Y tế, FMCG hoặc công ty sản xuất – thương mại quy mô vừa & lớn.
  • Kỹ năng quản trị nhân sự, quản lý quy trình, giao tiếp nội bộ – đối ngoại tốt.
  • Trung thực, cẩn trọng, có tinh thần trách nhiệm và khả năng bảo mật thông tin cao.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo Luật Lao động.
  • Được thưởng lương tháng 13 theo đánh giá KPI.
  • Quà tặng sinh nhật, thưởng tròn năm, 8/3, lễ, tết, hiếu hỉ…
  • Được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng.
  • Lương: Cạnh tranh

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 – Thứ 6 (8h00 – 17h00), Thứ 7 (8h00 – 12h00)

Địa điểm làm việc

  • 62/36 Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
5  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng, Y tế
Địa chỉ: 62/36 Trương Công Định, Phường Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Bình Việt Đức
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng, Y tế
Địa chỉ: 62/36 Trương Công Định, Phường Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
26/07/2025
Cấp bậc
Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
30 - 50 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 26/07/2025
Cấp bậc: Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 30 - 50 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...