Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Phó Chánh Văn phòng (Hội đồng quản trị)

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 10/07/2023
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
10/07/2023
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tư vấn pháp lý cho HĐQT, Chủ tịch HĐQT trong việc quản trị điều hành doanh nghiệp và điều hành hoạt động kinh doanh của Công ty theo đúng quy định pháp luật.
- Quản lý công tác tổ chức cuộc họp, làm việc của Đại hội đồng cổ đông, HĐQT, Chủ tịch HĐQT.
- Chịu trách nhiệm thực hiện liên hệ, giao dịch xử lý công việc hàng ngày giữa Chủ tịch HĐQT, các thành viên HĐQT, Ban Tổng Giám đốc và các Cán bộ quản lý trong Công ty.
- Chịu trách nhiệm quản lý, điều hành các hoạt động của pháp chế, kiểm soát nội bộ và các công tác khác tại Văn phòng HĐQT.
- Thực hiện thanh tra, kiểm tra việc tuân thủ các quy định của Pháp luật và quy định của Công ty hàng tháng, quý, năm.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Chủ tịch HĐQT.
- Thực hiện việc quan hệ cổ đông; tiếp nhận, hướng dẫn, giải thích cho các cổ đông những vấn đề cổ đông quan tâm.
- Thực hiện việc công bố thông tin đối với công ty đại chúng, các báo cáo quản trị theo quy định về công bố thông tin do Ủy ban chứng khoán, Sở giao dịch chứng khoán yêu cầu.
- Các công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu ứng viên

- Yêu cầu: Nữ. Tuổi từ 30 - 35.
- Sẵn sàng đi công tác dài hạn và đột xuất theo yêu cầu công việc.
- Tuân thủ nguyên tắc bảo mật thông tin, dữ liệu của Công ty.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật, Kế toán, Kiểm toán. Ưu tiên chuyên ngành luật kinh tế và đã có thẻ luật sư.
- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp chế doanh nghiệp, kiểm soát nội bộ, kiểm soát tuân thủ. Ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực Logistics.
- Tiếng Anh đáp ứng yêu cầu công việc, tương đương Toeic 550 trở lên.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Hiểu biết và nắm rõ các quy định pháp luật trong tất cả các lĩnh vực, ngành nghề mà Công ty kinh doanh.
- Phân tích, nhận diện các điểm rủi ro về pháp lý trong hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Kỹ năng thuyết trình, diễn đạt tốt, có lý luận và thuyết phục.
- Khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập và chịu được áp lực cao.
- Có tư duy phản biện, kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt.
- Có phẩm chất đạo đức tốt, trung thực, nhiệt huyết, công tâm và chuẩn mực trong ứng xử.
- Có năng lực tổ chức, quản lý điều hành.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Mức lương thỏa thuận theo năng lực + thưởng lễ tết + lương tháng 13
- Đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định (BHXH, Ytế, BHTN...)
- Chế độ làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (nghỉ chiều thứ 7, Chủ nhật), du lịch, nghỉ mát..

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
4  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 172 (Lầu 9-10) Hai Bà Trưng - Phường Đa Kao - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Transimex
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 172 (Lầu 9-10) Hai Bà Trưng - Phường Đa Kao - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
12/06/2023
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
15
Độ tuổi
30 - 35 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 12/06/2023
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 15
Độ tuổi: 30 - 35 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...