Nhân Viên Vật Tư (Mua Hàng Ngoại - Tiếng Trung)
Mô tả công việc
- Mua vật tư/hàng hóa/dịch vụ đúng chủng loại, chất lượng, số lượng, đáp ứng tiến độ giao hàng
- Đề nghị, theo dõi & đôn đốc tiến độ thanh toán Hoàn thiện hóa đơn bán hàng.
- Tìm kiếm, nghiên cứu, lựa chọn NCC mới và đánh giá NCC cũ
- Lập khả năng đáp ứng vật tư của NCC (leadtime)
- Tiếp nhận thông tin kỹ thuật công nghệ và hỗ trợ xử lý
- Báo cáo công việc
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành Kinh kế/ Kỹ thuật/ Ngoại ngữ
- Hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh/ xuất-nhập khẩu
- Có hiểu biết về kỹ thuật máy móc trong nhà máy sản xuất
- Hiểu biết về các điều khoản thương mại quốc tế Incoterm.
- Hiểu biết về thông lệ Thanh toán Quốc tế, Quy tắc thực hành thống nhất về tín dụng chứng từ
- Hiểu biết về quy định liên quan đến chính sách Ngoại thương, thuế
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu hoặc mua hàng
- Thành thạo Tiếng Trung.
- Nam/nữ độ tuổi từ 23-33. Ưu tiên Nam
- Có thể đi công tác và làm việc tại nhà máy ở Khu công nghiệp phố nối A – Hưng Yên
- Làm việc nhóm
- Tìm kiếm, phân tích, tổng hợp thông tin.
- Quản lý thời gian/ lên kế hoạch thực hiện công việc.
- Giao tiếp - Thương lượng - Thuyết Phục
- Trên email tuyển dụng yêu cầu ghi rõ nơi đào tạo và vị trí/công ty đã làm việc. Ứng viên không đạt điều kiện chung sẽ loại hồ sơ.
- Ưu tiên ứng viên có địa chỉ gần khu vực văn phòng công ty.
- Số lượng cần tuyển: 01 người.
- Làm việc tại Văn phòng Công ty: Tầng 3, tòa CT2 Chung cư Vinahud-Cửu Long, ngõ 536A Minh Khai, Hai Bà Trưng, HN.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập theo thỏa thuận, khởi điểm: 10 – 13 triệu/tháng, chưa bao gồm các khoản thưởng và Phúc lợi. Ngoài ra, Lương + thưởng hiệu suất được đánh giá dựa trên năng lực và hiệu quả công việc;
- Có xe đưa đón từ Hà Nội đi nhà máy ở KCN Phố Nối A – Hưng Yên.
- Chế độ theo Luật Lao động Việt Nam. (Ngày nghỉ hàng năm (Phép), ngày lễ Tết);
- Chế độ hỗ của công ty: Ăn ca, Điện thoại, Xăng xe;
- Chế độ phúc lợi Công ty: Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/1 năm, chế độ hỗ trợ tiền tàu xe về quê ăn tết; các chế độ phúc lợi khác theo quy chế;
- Được hưởng các chế độ tháng lương thứ 13 vào cuối năm Dương lịch, chế độ thưởng tết Nguyên Đán …;
- Các chương trình đào tạo bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ trong năm;
- Công ty liên tục tổ chức các hoạt động văn hóa Thể thao cho toàn thể CBCNV, tổ chức cho CBCNV đi thăm quan, nghỉ mát hàng năm…;
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, có cơ hội phát triển và thăng tiến.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 3, toà nhà CT2 chung cư Vinahud Cửu Long, Số 536A đường Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội |
Tên công ty: | Chi nhánh Công ty Cổ phần Ống Đồng Toàn Phát |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 3, toà nhà CT2 chung cư Vinahud Cửu Long, Số 536A đường Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 25/05/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 23 - 33 tuổi |
Giới tính: | Nam |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi