Nhân Viên Pháp Chế
Mô tả công việc
- Tư vấn, soạn thảo, thẩm định, đàm phán hợp đồng (kinh doanh, hợp tác, lao động, mua bán, đầu tư...)
- Kiểm tra, rà soát các hợp đồng, văn bản pháp lý đảm bảo tuân thủ quy định pháp luật và lợi ích doanh nghiệp.
- Tư vấn và hỗ trợ xử lý các vấn đề pháp lý doanh nghiệp: điều lệ nội bộ, giấy phép, thủ tục doanh nghiệp, tranh chấp, khiếu nại...
- Phối hợp với các phòng ban trong việc đảm bảo tính tuân thủ pháp Luật trong hoạt động kinh doanh.
- Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư... văn bản pháp lý liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty và cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho các cấp quản lý.
- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan như thành lập, thay đổi, đăng ký nhãn hiệu, đăng kí kinh doanh, giấy phép thuộc lĩnh vực hoạt động của công ty.
- Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của công ty. Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước.
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định
- Soạn thảo xây dựng các văn bản, quy chế nội bộ
- Liên hệ, giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc Cấp trên phân công.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật, có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực pháp chế doanh nghiệp từ 3 năm trở lên.
- Kiến thức vững vàng về luật doanh nghiệp, hợp đồng, đầu tư, lao động.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt trong xử lý công việc.
- Kỹ năng phân tích, đàm phán và giải quyết vấn đề.
- Có tinh thần trách nhiệm và khả năng làm việc nhóm tốt.
- Ưu tiên Nam.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương: từ 9 - 12 triệu VNĐ/tháng, tăng lương theo năng lực và đóng góp.
- Chính sách thưởng, phúc lợi tốt theo quy định công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng.
- Được đào tạo bổ sung và tham gia các khoá học nâng cao kiến thức chuyên môn.
- Được hưởng đầy đủ BHXH, chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7
- Làm việc từ 8h - 17h thứ 2 - thứ 6 Thứ 7 làm từ 8h - 12h
Địa điểm làm việc
- Số 1 ngõ 163 Hoàng Ngân, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Số 1, ngõ 165, phố Hoàng Ngân, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Thực phẩm và Dịch vụ My Way |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Số 1, ngõ 165, phố Hoàng Ngân, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 02/05/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 25 - 35 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi