Nhân Viên Mua Hàng (Xuất Nhập Khẩu)
Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Thành phố Đà Nẵng
Hạn nộp hồ sơ: 18/01/2021
Trình độ: Trung cấp
Mô tả công việc
- Giữ liên hệ và phát triển quan hệ với các nhà cung cấp cũ.
- Liên hệ các nhà cung cấp nước ngoài (hoặc đại lý của các NCC nước ngoài tại Việt Nam) để có báo giá, đàm phán trao đổi thông để hối thúc, đảm bảo cung cấp đúng tiến độ, chủng loại & chất lượng
- Tiếp nhận, theo dõi, cập nhật và quản lý các hồ sơ, chứng từ có liên quan trong công tác mua hàng xuất nhập khẩu
- Thực hiện nghiệp vụ mua hàng xuất nhập khẩu: Đàm phán, Thương lượng, soạn thảo hợp đồng, mở LC, thông báo hàng về xưởng. . .theo đúng quy trình, theo dõi cho đến khi việc nhập xuất khẩu hoàn tất, hàng về đến kho.
- Kiểm sóat các chứng từ Hải quan, thủ tục nhận hàng và liên hệ với các cơ quan liên quan khác (nếu cần hoặc phát sinh)
- Liên lạc forwarder book sea, air…
- Giải quyết các vấn đề khiếu nại (nếu có) với Nhà cung cấp.
- Các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của Giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học Ngoại thương hoặc chuyên ngành Ngoại thương, ưu tiên Nữ;
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực XNK , tác phong nhanh nhẹn, nhiệt huyết nhưng điềm tĩnh và cẩn thận (ưu tiên tính CẨN THẬN)
- Ngoại ngữ: Thông thạo tiếng Anh. Anh văn C, hoặc Toeic từ 700 trở lên.
- Tin học: thành thạo word, excel, biết sử dụng các công cụ internet như gmail, skype, wechat,…
- Biết các Quy trình và cách thực hiện các chứng từ mua hàng xuất khẩu, nhập khẩu, thủ tục Hải quan.
- Khả năng làm việc độc lập, làm việc có kế hoạch và biết sắp xếp công việc.
- Có kỹ năng giao tiếp, thương thảo, soạn thảo email; hợp đồng, kỹ năng xử lý tình huống
- Chịu được áp lực công việc, trung thực, chịu khó học hỏi, hòa đồng và gắn bó với công ty.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập cao, hưởng theo đúng năng lực.
- Làm việc trong môi trường năng động, được đào tạo các kỹ năng và chuyên môn đặc thù của công việc
- Các quyền lợi theo quy định Pháp luật Việt Nam như bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, thưởng các dịp Lễ, Tết, thưởng tháng lương thứ 13, thưởng hàng năm theo thâm niên, thưởng theo năng lực làm việc và kết quả kinh doanh của công ty.

Việc làm liên quan

Chuyên viên Hành chính (Kiêm Thư ký HĐQT) Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế Xây dựng Quốc tế Việt Pháp (VFCONS)

Nhân viên tuyển dụng Công ty TNHH VN Network

Nhân viên Hành chính, Pháp lý Công ty TNHH CN Agency

Kế toán tổng hợp Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Mỹ

Tuyển dụng Thư ký nghiệp vụ Công chứng Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Mỹ

Chuyên viên tuyển dụng Công ty Cổ phần Đầu Tư Phát Triển Sohee Hàn Quốc

Thực tập sinh Hành chính nhân sự Công ty Cổ phần Tập đoàn Công Nghiệp Việt

Nhân viên Hành chính, Pháp lý Công ty TNHH Dịch vụ tư vấn kinh doanh VNOCEAN

Nhân viên Hành chính, Nhân sự Chi nhánh Bình Dương - Công ty Cổ phần Holdings Tràng An

Nhân viên Admin hành chính tổng hợp Công ty Cổ phần IPP Group

Hành chính nhân sự Công ty Cổ phần Tư vấn và Thiết kế kiến trúc Kiến Group

Nhân viên Hành chính nhân sự, Lễ tân (Làm việc tại Long Thành - Được đào tạo) Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Nhật Tiến

Thực tập sinh Hành chính nhân sự Công ty Cổ phần Dược phẩm G Pharmacy+

Nhân viên Hành chính Lễ tân, Chăm sóc khách hàng (Quý II.2025) Công ty Luật Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Nguyễn Trang

Payroll Intern Công ty TNHH Tư vấn Phạm & Các Cộng Sự

Payroll Specialist Công ty TNHH Tư vấn Phạm & Các Cộng Sự
© NhanSu.vn
Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Địa chỉ KD: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Email: info@nhansu.vn
Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886
CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.
Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ

