Mô tả công việc
  • Tiếp nhận các yêu cầu, đề nghị mua hàng từ các bộ phận
  • Thực hiện công việc mua hàng theo sự phân công của Phụ trách phòng
  • Thực hiện kế hoạch, mục tiêu hoạt động của phòng và báo cáo Phụ trách phòng thường xuyên
  • Liên hệ, đàm phán giá cả và chất lượng hàng hoá phù hợp theo yêu cầu
  • Tiến hành công việc mua hàng, theo dõi các thủ tục nhập hàng, nghiệm thu, thanh toán,.. theo các thoả thuận với nhà cung cấp.
  • Phối hợp chặt chẽ với người đưa ra yêu cầu và nhà cung cấp nhằm đảm bảo hoạt động trôi chảy và đáp ứng đúng thời hạn.
  • Đề xuất lựa chọn và đánh giá nhà cung cấp về chất lượng và giá cả
  • Cập nhật các văn bản pháp lý liên quan đến việc mua hàng
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Phụ trách phòng mua hàng.
Yêu cầu công việc
  • Có bằng Trung cấp trở lên
  • Vi tính văn phòng tương đương loại B trở lên
  • Tiếng Anh trình độ B trở lên
  • Giao tiếp, đàm phán tốt
  • Trung thực, cẩn thận
  • Siêng năng, nhiệt tình công tác
Phúc lợi công việc
  • Lương: Cạnh tranh
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 16 / 0
Từ khóa:
Nhân viên Mua hàng
Logo Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong Phía Nam Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong Phía Nam
Lô C2, khu công nghiệp Đồng An II, Phường Hoà Phú, Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/01/2025

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên mua hàng
Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong Phía Nam
Nộp đơn