Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên Hành chính, Pháp lý

Mức lương: 8 - 9 triệu
Kinh nghiệm: 2 năm
Hạn nộp hồ sơ: 13/03/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
8 - 9 triệu
Kinh nghiệm
2 năm
Hạn nộp hồ sơ
13/03/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

 Công việc hành chính:

  • Kế thừa, Tổ chức sắp xếp, lưu trữ các văn bản, hồ sơ, tài liệu đầy đủ (file cứng và file scan) bảo đảm an toàn và khoa học
  • Cung cấp các văn bản, hồ sơ, tài liệu lưu trữ cho các phòng ban liên quan
  • Bảo mật thông tin tài liệu.
  • Thực hiện các nhiệm vụ được giao một cách trung thực, cẩn thận.
  • Mua sắm trang thiết bị, dụng cụ, văn phòng phẩm cho công ty
  • Thanh toán các hóa đơn điện, nước, gửi xe cho văn phòng và công ty
  • Đảm bảo vệ sinh văn phòng sạch đẹp, book lao công dọn dẹp định kỳ

Công việc pháp lý:

  • Tư vấn, hỗ trợ và thực hiện thủ tục ĐKKD, sửa đổi, bổ sung GPKD cho công ty và khách hàng
  • Tư vấn, thực hiện nộp hồ sơ, thủ tục hành chính khác như VSATTP, Thông báo bán rượu, Đăng ký và theo dõi hồ sơ về Sỡ hữu trí tuệ cho công ty và khách hàng
  • Phối hợp với kế toán xử lý các thủ tục hành chính liên quan đến thuế cho công ty
  • Phối hợp với phòng vận hành theo dõi và hỗ trợ pháp lý khi cần thiết cho công ty và khách hàng.
  • Các công việc liên quan khác.

Yêu cầu ứng viên

  • Trình độ học vấn & chuyên môn: Từ Cao đẳng
  • Kinh nghiệm làm việc: tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm thực hiện các công việc mảng pháp lý
  • Các kỹ năng khác: Vui vẻ, hoà đồng và có tinh thần làm việc tập thể cao. Hỗ trợ đồng nghiệp để hoàn thành chỉ tiêu chung. Hăng hái tham gia các phong trào của Công ty/phòng ban tổ chức
  • Được đào tạo/hướng dấn trong quá trình làm việc.
  • Ưu tiên: ứng viên đã từng làm công việc tương tự trong ngành F&B
  • Có thể chịu được áp lực công việc cao
  • Có khả năng di chuyển, công tác khi cần thiết (ít)

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Lương tháng 13, thưởng hoa hồng, hiệu quả dự án theo quy định của Công ty
  • Không KPI
  • Phúc lợi : Lễ Tết Hiếu Hỉ
  • Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN,.. theo quy định của nhà nước

Thời gian làm việc

9:00 - 18:00 (Thứ 2-Thứ 7), Thứ 7 làm việc linh động, có thể làm online

Địa điểm làm việc

  • 011 Cao ốc H1, Hoàng Diệu, Quận 4, TPHCM, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh
369  |  63
Quy mô: 1-9 nhân viên
Lĩnh vực: Nhóm nghề khác
Địa chỉ: 42 Cao Triều Phát, Phường Tân Phong, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH CN Agency
Quy mô: 1-9 nhân viên
Lĩnh vực: Nhóm nghề khác
Địa chỉ: 42 Cao Triều Phát, Phường Tân Phong, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
12/02/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
24 - 35 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 12/02/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 24 - 35 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng giải quyết vấn đề Kỹ năng quản lý thời gian Kỹ năng học hỏi nhanh Kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...