Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 04/07/2021
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
04/07/2021
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Công tác nhân sự:
- Thực hiện công tác tuyển dụng theo quy trình của Công ty.
- Thực hiện công tác tiền lương (chấm công, tính lương, BHXH, BHYT)
- Tham gia chuẩn bị tiếp nhận nhân viên mới, xây dựng tài liệu, mô tả công việc và tổ chức đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.
- Tham gia thực hiện các nhiệm vụ của công tác quản trị nhân sự gồm: theo dõi diễn biến nhân sự, lập hợp đồng lao động,
- Hỗ trợ thực hiện công tác truyền thông nội bộ, gắn kết các thành viên và tiến hành các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên công ty
- Lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự
- Thực hiện một số yêu cầu khác của quản lý trực tiếp
Công tác Hành chính, văn thư:
- Soạn thảo các văn hành chính nhân sự và quản trị chung …
- Đón tiếp khách đến giao dịch tại văn phòng
- Tổ chức lữu trữ, quản lý toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
- Quản lý, đặt mua văn phòng phẩm; in ấn tài liệu khi cần thiết; quản lý việc sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu…
- Bao quát, theo dõi các hoạt động vệ sinh, điện, nước và các hoạt động phát sinh khác tại văn phòng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng

Yêu cầu ứng viên

- Nữ tuổi từ 25-35 tuổi.
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các ngành Quản trị nhân lực, quản trị văn phòng, quản lý, nội vụ, kinh tế, khoa học xã hội…
- Thành thạo tin học văn phòng, kỹ năng soạn thảo các thể thức văn bản
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc cao;
- Kỹ năng quản lý thời gian, lập kế hoạch, có tư duy logic.
- Có ngoại hình là 1 lợi thế.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Mức lương: Từ 8.000.000đ đến 12.000.000đ (tùy theo năng lực ).
- Lương tháng 13, thưởng tết âm lịch, các dịp lễ 30/4, 1/6, 2/9 ..
- Chế độ bảo hiểm, thai sản theo quy định Pháp luật hiện hành; Phúc lợi: sinh nhật, hiếu, hỉ, nghỉ hè, ốm đau theo quy định của Công ty.
- Được sử dụng sản phẩm của công ty trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp bản thân : nước ion kiềm.
- Team building hàng năm cùng công ty.
- Cơ hội thăng tiến cao.
THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Thời gian làm việc : tuần làm 44h ( thứ 7 làm 1/2 ngày ). Nghỉ Chủ Nhật (tùy theo tính chất và tiến độ công việc chung) và các ngày lễ tết theo quy định của nhà nước;

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 26 Đường 12, Phường Tân Phú, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Thế Giới Điện Giải
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 26 Đường 12, Phường Tân Phú, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
04/06/2021
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
25 - 35 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 04/06/2021
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 25 - 35 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...