Nhân viên CSKH
Mô tả công việc
- Giải quyết các trường hợp của khách hàng liên quan đến vé máy bay, bao gồm việc lên lịch lại, sửa đổi, thay đổi, sự cố làm thủ tục.
- Xử lý các thắc mắc/khiếu nại của khách hàng liên quan đến trạng thái hoàn tiền/thông tin hãng hàng không (làm thủ tục trực tuyến, thị thực, v.v.).
- Liên hệ với Đối tác vận tải mặt đất để đảm bảo giải quyết được trường hợp của khách hàng.
- Đạt được các mục tiêu hiệu suất hàng ngày/hàng tháng do dự án xác định.
- Đảm bảo tất cả các trường hợp được giải quyết trong khung thời gian yêu cầu theo SOP của công ty.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao Đẳng.
- Ứng viên có kinh nghiệm từ 3 - 6 tháng trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, đặt vé (Hàng không/Công ty đặt vé máy bay).
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong tổng đài ngành du lịch
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương tháng 13, chế độ xét tăng lương hàng năm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến hàng năm.
- Chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định (BHXH, BHYT, thưởng & quà tặng vào lễ, tết,..).
- Các hoạt động team building hàng năm.
- Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc.
Thời gian làm việc
- Xoay ca từ 6h00 - 21h00
Địa điểm làm việc
- Lê Trung Nghĩa, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Dịch vụ Đầu tư Smartbank |
Quy mô: | 1-9 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Phổ Quang |
Ngày đăng tuyển: | 25/03/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 3 |
Độ tuổi: | 18 - 35 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |








Quy mô: | 1-9 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Phổ Quang |