Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Giải quyết các thắc mắc, yêu cầu, các vấn đề KH gặp phải trong quá trình sử dụng sản phẩm.
- Thu thập các ý kiến của khách hàng về sản phẩm để nâng cao chất lượng.
- Lắng nghe các góp ý của khách hàng, tổng hợp thông tin và chuyển lại bộ phận nghiên cứu sản phẩm.
- Cung cấp thông tin và hướng dẫn khách hàng sử dụng các tính năng, sản phẩm mới.
- Tư vấn, đàm phán và thuyết phục khách ký hợp đồng. Chăm sóc KH sau khi ký hợp đồng.
- Thực hiện gia hạn và tái ký.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận và công ty.
Yêu cầu ứng viên
- Có khả năng truyền tải thông tin thông qua công cụ là điện thoại, email.
- Kỹ năng phân tích phát hiện đúng nhu cầu của khách hàng. Giọng nói chuẩn, truyền cảm.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về Chăm sóc khách hàng/Sale các lĩnh vực về Công nghệ thông tin, Thương mại điện tử.
- Hiểu biết về Hệ thống Website, Logistics là 1 lợi thế.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 6/2/97, đường Đình Thôn, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ Phần Đầu tư và Công nghệ Vela |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 6/2/97, đường Đình Thôn, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 21/05/2021 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi