Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Mức lương: 7 - 9 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Thành phố Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 25/02/2021
Trình độ: Bachelor
Mô tả công việc
- Gọi điện chăm sóc khách hàng đã sử dụng dịch vụ
- Theo dõi và giải quyết phản hồi của khách hàng qua điện thoại, mạng xã hội
- Nắm bắt các yêu cầu của khách hàng, tìm hiểu những mong muốn của khách hàng đối với dịch vụ để có góp ý cho các phòng ban liên quan
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên, có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Nam/nữ, Không ngọng N/L, giọng nhẹ nhàng, phát âm chuẩn, không pha giọng địa phương
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, khéo léo, có khả năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống
Kỹ năng chuyên môn
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương cứng 6.000.000đ + thưởng KPI theo hiệu quả công việc (1.000.000 - 3.000.000đ)
- Thời gian làm việc: Làm ca xoay (7h-16h; 8h30-17h30; 13h30-21h30)
- BHXH, BHYT, Phúc lợi theo quy định Pháp luật

Việc làm liên quan
.jpg)
[Junior] Sales Executive (Tư Vấn Khách Hàng) Công ty Cổ phần BBCIncorp
.jpg)
Sales Admin Công ty Cổ phần BBCIncorp

Chuyên viên tuyển sinh và CSKH (Trường Liên cấp quốc tế Asahi Thái Bình) Công ty TNHH Học viện Quản lý Giáo Dục Quốc Tế ATI

Customer Oversea Staff Công ty TNHH Ship Link Việt Nam

Nhân viên chăm sóc khách hàng Công ty Cổ phần Công nghệ và Giáo dục Chip Chip
© NhanSu.vn
Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Địa chỉ KD: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Email: info@nhansu.vn
Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886
CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.
Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ

