Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên Admin

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 09/10/2024
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
09/10/2024
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Công việc Hành chính (admin 60%)

  • Thực hiện công việc lễ tân, khánh tiết... của công ty;
  • Thực hiện mua sắm thiết bị văn phòng, quản lý tài sản văn phòng của công ty;
  • Theo dõi thi công và sửa chữa văn phòng theo kế hoạch;
  • Thực hiện các công việc liên quan đến cung cấp dịch vụ văn phòng: cấp phát văn phòng phẩm, gửi CPN, quản lý hồ sơ giấy tờ, theo dõi thẻ xe vé xe và thực hiện các giấy tờ thanh toán...;
  • Thực hiện các công việc hành chính khác theo sự phân công của quản lý

2. Công việc Truyền thông nội bộ (40%)

  • Triển khai các công việc nhằm mục đích truyền thông thương hiệu, truyền thông nội bộ, xây dựng văn hóa doanh nghiệp và kiểm soát ngân sách phục vụ kế hoạch đã được duyệt
  • Quản lý và xây dựng nội dung cho các kênh truyền thông nội bộ của Công ty: Fanpage, group, website, ...
  • Tham gia hoạt động hỗ trợ và tư vấn việc xây dựng và phát triển các nhận diện thương hiệu cho các bộ phận và sản phẩm dịch vụ khác khi có yêu cầu đề ra
  • Thực hiện báo cáo theo định kỳ và theo các dự án, chương trình thực tế.
  • Phối hợp cùng với thiết kế để làm những hình ảnh, video phục vụ cho hoạt động truyền thông nội bộ
  • Phụ trách các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu ứng viên

  • Nữ tuổi dưới 27, ngoại hình ưa nhìn, có từ 1-2 năm kinh nghiệm ở các mảng đang tuyển dụng (Hành chính, truyền thông nội bộ)
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
  • Nhanh nhẹn, hòa đồng, có trách nhiệm và chủ động trong công việc, chịu áp lực tốt;
  • Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt.
  • Giao tiếp lưu loát, không nói ngọng, nói giọng địa phương. Hình thức ưa nhìn.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Mức lương theo thỏa thuận.
  • Thưởng căn cứ theo hiệu quả kinh doanh.
  • Điều chỉnh lương: 1-2 lần/ năm.
  • Hỗ trợ ăn trưa tại canteen Công ty
  • Được tham gia đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên;
  • Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Du lịch hàng năm Team và công ty 2-3 lần/năm.
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ và được khám sức khỏe định kỳ do công ty tổ chức.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
2  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số 34 Nguyễn Khánh Toàn, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần 9Pay
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số 34 Nguyễn Khánh Toàn, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
19/09/2024
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không quá 26 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 19/09/2024
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không quá 26 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...