Tuyển Dụng Nhân viên Hành chính văn phòng
Mô tả công việc
- Quản lý việc nghỉ phép, thực hiện chấm công , tính lương và các chế độ khác hàng tháng.
- Tham gia xây dựng hệ thống lương, thưởng và chế độ phúc lợi đối với người lao động.
- Theo dõi và thực hiện các chế độ bảo hiểm của nhân viên.
- Lập và theo dõi hợp đồng lao động, hồ sơ nhân sự của nhân viên Công ty.
- Theo dõi, lập báo cáo khai trình tình hình sử dụng lao động đầy đủ kịp thời theo quy định của cơ quan quản lý nhà nước.
- Lập các văn bản liên quan đến công tác nhân sự.
- Tham gia xây dựng quy trình và các tiêu chí đánh giá kết quả công việc của nhân viên.
- Thực hiện việc điều chỉnh lương của nhân viên theo đúng quy định của Nhà nước và của Công ty.
- Tham gia xây dựng quy chế thi đua khen thưởng – kỷ luật của Công ty.
- Theo dõi và thực hiện các chế độ chính sách của Công đoàn.
- Tiếp nhận nhân sự mới và phối hợp các phòng ban đánh giá sau thử việc.
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của nhân viên liên quan đến công việc phụ trách.
- Thực hiện sự phân công, điều động của Giám đốc cơ sở
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực nhân sự.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhân Sự.
- Năng động.
- Nhiệt tình và trách nhiệm.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, đặc biệt là excel.
- Ưu tiên : Người có Hộ khẩu Gia Lâm, Hà Nội hoặc khu vực Văn lâm, như quỳnh, tân Quang
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương chính: 7 – 10 triệu
- Thưởng hiệu quả công việc
- Nghỉ 4 ngày/ tháng theo quy định, 4 chiều thứ 7
- Được hưởng tháng lương thứ 13, thưởng cá nhân xuất sắc hàng năm
- Thưởng nhân các ngày lễ, tết và các sự kiện đặc biệt của công ty.
- Chế độ tăng lương, thưởng theo quy định của Công ty.
- Chế độ đãi ngộ tốt, hưởng đầy đủ các chính sách theo luật lao động: Sinh nhật, du lịch, nghỉ lễ, tết, BHXH, BHYT,…
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, đồng nghiệp vui vẻ nhiệt tình.
- Được đào tạo, học tập và nâng cao trình độ
- Làm việc tại văn phòng Hà Nội (Địa chỉ: Số 40+41 , Tập thể Z176, Xã Dương Xá, Huyện Gia lâm, Thành Phố Hà Nội)
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
| Quy mô: | 100-199 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
| Địa chỉ: | Số 40+41, Tập thể Z176, Xã Dương Xá, Huyện Gia lâm, Thành Phố Hà Nội |
| Tên công ty: | Công Ty TNHH SX Và TM Thiết Bị Công Nghiệp Việt Nhật |
| Quy mô: | 100-199 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
| Địa chỉ: | Số 40+41, Tập thể Z176, Xã Dương Xá, Huyện Gia lâm, Thành Phố Hà Nội |
| Ngày đăng tuyển: | 28/12/2018 |
| Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
| Học vấn: | Trung cấp |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh