Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Kế Toán Quản Trị - Chi Phí Và Giá Vốn

Mức lương: 12 - 15 triệu
Kinh nghiệm: 2 năm
Hạn nộp hồ sơ: 02/01/2026
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
12 - 15 triệu
Kinh nghiệm
2 năm
Hạn nộp hồ sơ
02/01/2026
Địa điểm
Hà Nội
Click vào đây để xem tuyển dụng Kế Toán Quản Trị mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Đảm bảo cung cấp dữ liệu và phân tích tài chính chính xác, kịp thời nhằm hỗ trợ Ban lãnh đạo ra quyết định; đồng thời kiểm soát chi phí, đánh giá hiệu quả hoạt động và thiết lập hệ thống cảnh báo rủi ro để tối ưu hiệu quả vận hành và nâng cao năng lực quản trị của doanh nghiệp.

Trách nhiệm/nhiệm vụ chính:

  • Theo dõi và hạch toán chi phí xây dựng: Ghi nhận và phân loại các khoản chi phí phát sinh trong quá trình thi công công trình (chi phí nguyên vật liệu, nhân công, máy móc, chi phí chung...)
  • Tập hợp và phân bổ chi phí hợp lý: Phân bổ chi phí theo từng công trình, hạng mục, giai đoạn để đảm bảo tính chính xác trong tính giá thành
  • Tính giá thành sản phẩm xây dựng (giá vốn): Xác định giá vốn của công trình, hạng mục công trình theo từng kỳ hoặc khi hoàn thành để phục vụ cho việc xác định kết quả kinh doanh
  • Kiểm soát và phân tích chi phí: So sánh giữa chi phí thực tế và dự toán đểphân tích nguyên nhân chênh lệch, phục vụquản trị và ra quyết định
  • Lập báo cáo tài chính và báo cáo quản trị liên quan đến chi phí: Lập các báo cáo về chi phí xây dựng, giá vốn công trình để cung cấp cho ban giámđốc, cơ quan thuế, kiểm toán
  • Các công việc khác theo phân công của quản lý

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính hoặc các ngành liên quan
  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Kế toán Quản trị hoặc tương đương; ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng/xây lắp/bất động sản
  • Tiếng Anh cơ bản (Không bắt buộc)
  • Hiểu rõ hệ thống kế toán quản trị, tài chính doanh nghiệp
  • Kiến thức về phân tích chi phí, phân tích hiệu quả dự án
  • Nắm vững quy trình kiểm soát nội bộ và quản lý rủi ro
  • Sử dụng thành thạo Excel và phần mềm kế toán (Misa, SAP…)
  • Tư duy phân tích tốt, cẩn thận, trung thực
  • Kỹ năng báo cáo và trình bày số liệu rõ ràng
  • Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Lương thưởng: Xét tăng lương 2 lần/năm cho nhân sự đủ điều kiện, thưởng tháng lương thứ 13
  • Xe đưa đón CBNV từ nội thành sang Long Biên + 200.000đ tiền gửi xe
  • Thưởng, tặng quà các ngày Lễ, Tết
  • Thăm hỏi ốm đau, ma chay, hiếu hỉ
  • Hỗ trợ ăn trưa tại công ty
  • Phụ cấp chi phí xăng xe đi lại ((xe máy >= 9km_500.000đ, ô tô >= 10km_50% chi phí)
  • Bảo hiểm trợ cấp sức khoẻ 24/7 giá trị lên tới 80.000.000đ
  • Khám sức khoẻ định kỳ hằng năm
  • Các hoạt động du lịch thường niên, Year End Party
  • Liên tục đào tạo nội bộ, các khoá học nâng cao kiến thức, trình độ
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, lộ trình thăng tiến lên các vị trí quản lý
  • Quỹ khuyến học: Tài trợ học phí/Phương tiện học tập, khen thưởng, học bổng
  • Phúc lợi đặc biệt cho cấp QL cấp cao:
    • Chính sách nhà ở ưu đãi dành cho quản lý từ vị trí Phó Giám đốc.
    • Bảo hiểm nhân thọ trong suốt quá trình làm việc tại PLG: gói 5 năm - 10 năm.
    • Chính sách ưu đãi xe ô tô dành cho quản lý từ vị trí Phó Quản đốc, Phó phòng thuộc Nhà máy

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)
  • 8h/ ngày, nghỉ 2 thứ 7 trong tháng

Địa điểm làm việc

  • Tòa nhà SD BUILDING, Số 7 Ngõ 6 Vũ Đức Thận, Phường Việt Hưng, Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Dịch vụ & Tiêu dùng, Bất động sản
Địa chỉ: Số 7, ngõ 6, phố Vũ Đức Thận, Phường Việt Hưng, TP Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Thương Mại & Du Lịch Tân Việt An
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Dịch vụ & Tiêu dùng, Bất động sản
Địa chỉ: Số 7, ngõ 6, phố Vũ Đức Thận, Phường Việt Hưng, TP Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
13/12/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 13/12/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng làm việc độc lập Kỹ năng làm việc nhóm Kỹ năng báo cáo Đánh giá hệ thống kiểm soát nội bộ Kỹ năng quản lý rủi ro Phân tích chi phí và lợi nhuận Sử Dụng Thành Thạo Excel Tư Duy Phân Tích Sử dụng phần mềm kế toán (MISA, SAP) Hiểu rõ hệ thống kế toán quản trị Phân tích hiệu quả dự án Trình bày số liệu
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...