Hành chính Văn phòng (Nhân viên Lễ tân - Lương Upto 12 Triệu)
Mô tả công việc
- Đón tiếp khách hàng và đối tác: Tiếp nhận, hướng dẫn khách hàng, đối tác đến công ty làm việc.
- Chuẩn bị phòng họp, hỗ trợ nước uống và các yêu cầu khác khi cần thiết.
- Quản lý tổng đài điện thoại: Tiếp nhận và chuyển tiếp cuộc gọi đến các bộ phận liên quan.
- Ghi nhận thông tin và xử lý các cuộc gọi không được kết nối.
- Công tác hành chính: Quản lý và đặt mua văn phòng phẩm, đồ dùng văn phòng.
- Quản lý và theo dõi tài sản, trang thiết bị văn phòng.
- Hỗ trợ công tác chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ, tài liệu khi cần.
- Hỗ trợ tổ chức sự kiện nội bộ: Phối hợp tổ chức các sự kiện, hoạt động nội bộ (sinh nhật, kỷ niệm, hội thảo, họp...).
- Chuẩn bị và trang trí khu vực sự kiện theo yêu cầu.
- Lưu trữ và quản lý hồ sơ: Đảm bảo hồ sơ, tài liệu được lưu trữ đúng quy định.
- Cập nhật, quản lý danh sách nhân viên, đối tác và các tài liệu liên quan khác.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác: Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Nữ, độ tuổi: 23 – 30
- Có nghiệp vụ hành chính - lễ tân.
- Ngoại hình ưa nhìn, chuyên nghiệp, giọng nói dễ nghe, cao từ 1m58 trở lên
- Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên (ưu tiên ngành quản trị kinh doanh, hành chính văn phòng).
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 1 năm trong vị trí tương đương (ưu tiên trong lĩnh vực bất động sản), đã từng làm MC, truyền thông nội bộ tại công ty là một lợi thế
- Kỹ năng: Giao tiếp tốt, thân thiện, lịch sự.
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Thái độ: Chăm chỉ, nhiệt tình, có trách nhiệm cao với công việc
Quyền lợi/Phúc lợi
- Đầy đủ chế độ BHXH, BHTN, BHYT theo quy định
- Tiền lương tháng 13 và tiền thưởng theo quy chế Công ty
- Tiền thưởng Lễ, Tết Dương Lịch, Lễ 30/4 - 1/5; Lễ 2/9, Ngày thành lập Công ty,...
- Các chế độ phúc lợi khác như: thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật, Tết thiếu nhi, Trung thu...
- Hỗ trợ phụ cấp ăn trưa tại văn phòng.
- Chế độ tham quan, du lịch, nghỉ mát theo quy chế công ty
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
- Thứ 7 (từ 08:00 đến 11:45)
Địa điểm làm việc
- Đường Cộng Hòa, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
| Quy mô: | 100-199 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Bất động sản |
| Địa chỉ: | 354A Cộng Hòa, Phường Tân Bình, TP Hồ Chí Minh |
| Tên công ty: | Công ty Cổ phần Địa ốc An Huy |
| Quy mô: | 100-199 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Bất động sản |
| Địa chỉ: | 354A Cộng Hòa, Phường Tân Bình, TP Hồ Chí Minh |
| Ngày đăng tuyển: | 25/11/2025 |
| Cấp bậc: | Nhân viên |
| Học vấn: | Cao đẳng |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | 23 - 30 tuổi |
| Giới tính: | Nữ |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh