Giám Sát Bán Hàng
Mô tả công việc
Quản lý nhân sự:
- Xếp lịch cho nhân viên thuộc quyền quản lý
- Kiểm tra và giám sát về giờ giấc, tác phong của nhân viên thuộc quyền quản lý theo nội quy cửa hàng
- Tuyển dụng và training nhân viên mới
- Họp nhân viên bán hàng 1 lần/ tuần.
Quản lý về hàng hoá:
- Yêu cầu quản lý được lượng hàng bán ra, lượng hàng tồn.
- Theo dõi doanh thu và các mã hàng bán được (2 lần/ tuần).
- . Kiểm tra báo cáo nhập- xuất-tồn kho hàng tuần, hàng tháng. Kiểm tra về trưng bày hàng hoá – vệ sinh và bảo quản sản phẩm.
- Đối chiếu doanh thu với hàng hoá bán ra, kiểm tra tính xác thực của nhân viên bán hàng.
- Cập nhật thông tin các mã hàng bán mạnh và các mã hàng bán chậm tại nơi mình phụ trách.
- Trưng bày và quản lý các vật dụng tại Cửa hàng
- Phải nắm được các quy cách trưng bày tại mỗi Cửa hàng.
- Theo dõi tình hình trưng bày hàng hoá tại các Cửa hàng để đảm bảo sao cho hàng hoá được trưng bày ở vị trí tốt nhất.
- Nắm được các tài sản hoặc vật dụng có tại các Cửa hàng (sản phẩm bán, hàng hóa trưng bày...) mà mình phụ trách.
- Quản lý và theo dõi tình trạng tài sản kịp thời sữa chữa khi phát hiện hỏng hóc ( phải báo cáo và có ý kiến trước khi thực hiện).
Các công việc khác:
- Đề xuất hình thức chăm sóc mối quan hệ giữa công ty và người phụ trách quầy hàng.
- Nắm được các hình thức khuyến mãi của các nhà cung cấp hoặc các chương trình khuyến mãi riêng của TTTM, cửa hàng và kết quả của chương trình.
- Hỗ trợ các team khác khi cần thiết.
- Tìm kiếm khách hàng mới, hướng dẫn PC post bài trên các Fanpage qua: Zalo, Facebook hay những kênh online khác liên quan đến các sản phẩm bán hàng của mình...để tăng trưởng doanh số mỗi tuần, mỗi tháng.
Báo cáo:
- Báo cáo hàng hoá
- Làm kế hoạch tháng
- Hàng tháng sẽ ngồi lại với Trưởng Bộ phận để đánh giá lại những công việc của tháng trước và đưa ra những đề xuất công việc của tháng kế tiếp.
Yêu cầu ứng viên
- Trung thực, nhanh nhẹn
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm về quản lý
- Có trách nhiệm, kỷ luật
Quyền lợi/Phúc lợi
- Đóng bhxh ngay khi thử việc
- Tham gia tiệc mà công ty/công đoàn tổ chức
- Nghỉ lễ tết đầy đủ
- Bonus không giới hạn
- Review lương hàng năm
Thời gian làm việc
- Theo ca làm việc 8h/ngày
Địa điểm làm việc
- 168 Võ Thị Sáu, phường Xuân Hoà, Thành phố Hồ Chí Minh
- 47 Nguyễn Tuân, phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tòa nhà Pacific, số 168 Võ Thị Sáu, Phường Xuân Hòa, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Johnson Health Tech (Việt Nam) |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tòa nhà Pacific, số 168 Võ Thị Sáu, Phường Xuân Hòa, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 12/08/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng nhóm/Giám sát |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 2 |
Độ tuổi: | 28 - 35 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi