Giám Đốc Điều Hành - Khách Sạn My Way
Mô tả công việc
- Lãnh đạo và quản lý toàn bộ hoạt động của khách sạn: Đảm bảo các bộ phận như lễ tân, buồng phòng, nhà hàng, nhân sự, tài chính, và kỹ thuật hoạt động hiệu quả và đồng bộ.
- Xây dựng và thực hiện chiến lược kinh doanh: Đặt ra các mục tiêu về doanh thu, lợi nhuận, và dịch vụ. Lên kế hoạch và triển khai các chiến lược để đạt được các mục tiêu đó.
- Quản lý tài chính: Theo dõi doanh thu, chi phí, và lợi nhuận. Đảm bảo khách sạn hoạt động có lãi và đạt được mục tiêu tài chính.
- Nâng cao chất lượng dịch vụ: Duy trì và cải thiện chất lượng dịch vụ để đáp ứng hoặc vượt kỳ vọng của khách hàng. Xử lý các phản hồi và khiếu nại của khách một cách chuyên nghiệp.
- Phát triển đội ngũ nhân sự: Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên, đảm bảo họ có đủ kỹ năng và động lực làm việc. Tạo môi trường làm việc tích cực.
- Giám sát tuân thủ quy định: Đảm bảo khách sạn tuân thủ các quy định pháp luật về an toàn lao động, an toàn thực phẩm, phòng cháy chữa cháy, và các quy định khác.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với đối tác: Bao gồm các nhà cung cấp, công ty du lịch, và cơ quan quản lý địa phương.
- Báo cáo: Cung cấp báo cáo thường xuyên cho Hội đồng quản trị hoặc chủ đầu tư về tình hình kinh doanh và hoạt động của khách sạn.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp CĐ, ĐH trở lên chuyên ngành Quản trị Du lịch - Khách sạn hoặc các ngành liên quan.
- Ít nhất 3 - 5 năm kinh nghiệm ở vị trí GM trong khách sạn từ 3 sao trở lên.
- Am hiểu thị trường khách sạn, xu hướng ngành du lịch – lưu trú.
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và tổ chức công việc xuất sắc.
- Khả năng lập kế hoạch tài chính, kiểm soát ngân sách tốt.
- Giao tiếp tiếng Anh thành thạo.
- Linh hoạt và quyết đoán.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực
- Thưởng service charge, thưởng doanh thu theo kết quả kinh doanh và hiệu quả công việc
- Tuần nghỉ 1 buổi, 12 ngày phép/năm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hòa đồng, có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước và của công ty.
- Hưởng đầy đủ chế độ của công ty và nhà nước như: thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật, nghỉ phép năm, nghỉ các ngày lễ, tết,...
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)
- Làm việc linh hoạt theo ca hoặc theo giờ Hành chính phù hợp với giờ hoạt động của khách sạn
Địa điểm làm việc
- Số 02 ngõ 86 phố Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Số 1, ngõ 165, phố Hoàng Ngân, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Thực phẩm và Dịch vụ My Way |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Số 1, ngõ 165, phố Hoàng Ngân, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 06/05/2025 |
Cấp bậc: | Giám đốc |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi