Chuyên viên Pháp chế
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch, soạn thảo các quy định, văn bản pháp lý cho hoạt động của Công ty;
- Điều hành hoạt động mảng phụ trách (phân công, giám sát, đánh giá việc thực hiện kế hoạch & điều chỉnh);
- Soát xét tính pháp lý của hợp đồng mua bán theo phân cấp để đảm bảo phù hợp với các quy định của pháp luật hiện - hành;
- Cập nhật, lưu trữ, phổ biến các văn bản pháp luật. Rà soát, thẩm định pháp lý cho hệ thống văn bản của doanh nghiệp;
- Đại diện tham gia giải quyết các tranh chấp, khiếu kiện, vụ việc liên quan đến tố tụng, các thủ tục pháp lý theo phân cấp/ủy quyền khi cần;
- Chuẩn bị hồ sơ và tiến hành các thủ tục đăng ký quyền sở hữu trí tuệ. Lưu trữ, quản lý các tài sản sở hữu trí tuệ của công ty; theo dõi, phát hiện phát hiện kịp thời các hành vi xâm phạm đối với quyền sở hữu trí tuệ của công ty để báo cáo lãnh đạo nhằm mục đích thực hiện các biện pháp xử lý phù hợp;
- Tham gia đánh giá, thẩm định pháp lýhệ thống nhà cung cấp;
- Quản lý hợp đồng và công nợ mua sắm mảng phụ;
- Nhận diện và đánh giá rủi ro hoạt động về các mảng việc phụ trách toàn hệ thống;
- Tham gia lập phương án giảm thiểu rủi ro hoạt động mảng phụ trách. Tư vấn, hướng dẫn thực hiện toàn hệ thống;
- Xây dựng hệ thống quy trình nghiệp vụ/các hệ thống quản lý các mảng việc phụ;
- Phối hợp với các phòng ban khác để đảm bảo các hoạt động của công ty tuân thủ đúng pháp luật, đánh giá và cải tiến quy trình nội bộ;
- Thực hiện báo cáo, cung cấp số liệu trong phạm vi công việc phụ trách kịp thời, chính xác...;
- Thực hiện đúng chế độ lập kế hoạch và báo cáo công việc theo quy định;.
- Tham gia hỗ trợ Lãnh đạo các công việc khác liên quan đến duy trì và phát triển bộ phận pháp lý và tuân thủ.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên; Chuyên ngành Luật
- Kinh nghiệm từ 05 năm ở vị trí tương đương
* Kỹ năng cần thiết:
- Khả năng nhận biết và cập nhật nhanh chóng sự thay đổi của môi trường pháp luật,
- Khả năng thu thập, phân tích, tổng hợp, đánh giá thông tin.
- Kỹ năng tin học Văn phòng
- Khả năng làm việc nhóm.
- Có khả năng lập kế hoạch.
- Khả năng bao quát và giám sát công việc.
- Khả năng tổng hợp, phân tích và giải quyết các công việc phát sinh.
- Khả năng giao tiếp tốt.
* Kỹ năng bổ trợ:
- Tiếng Anh giao tiếp
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn.
- Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
Địa điểm làm việc
- 41 Phố Trạm, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác, Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất |
Địa chỉ: | Số 85, phố Đức Giang, Phường Việt Hưng, TP Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu hóa chất và Thiết bị Kim Ngưu |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác, Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất |
Địa chỉ: | Số 85, phố Đức Giang, Phường Việt Hưng, TP Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 18/08/2025 |
Cấp bậc: | Chuyên viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi