Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên viên Pháp chế

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 02/06/2024
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
02/06/2024
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Nhân Viên Pháp Lý công ty SOKOGROUP đóng một vai trò quan trọng trong việc đảm bảo rằng công ty hoạt động trong giới hạn của pháp luật Việt Nam đồng thời giải quyết sự phức tạp về pháp lý của ngành dịch vụ ăn uống. Dưới đây là mô tả công việc chi tiết.

Trách nhiệm chính:

1. Tuân thủ pháp luật:

  • Luôn cập nhật các luật, quy định và tiêu chuẩn ngành có liên quan ảnh hưởng đến lĩnh vực nhà hàng khách sạn.
  • Tiến hành đánh giá thường xuyên để đảm bảo các chính sách và thông lệ của công ty tuân thủ các yêu cầu pháp lý.
  • Tư vấn cho ban lãnh đạo công ty về ý nghĩa pháp lý của các quyết định và chiến lược kinh doanh

2. Quản lý hợp đồng:

  • Soạn thảo, xem xét và đàm phán tất cả các hợp đồng của công ty, bao gồm hợp đồng nhà cung cấp, hợp đồng cho thuê và thỏa thuận dịch vụ, v.v.
  • Đảm bảo hợp đồng mang lại lợi ích của công ty và tuân thủ các yêu cầu pháp lý.
  • Quản lý việc gia hạn, sửa đổi và chấm dứt hợp đồng.
  • Quản lý việc đề nghị xin cấp các loại giấy phép liên quan đến ngành dịch vụ: giấy phép kinh doanh, chứng nhận đủ điều kiện vsattp, giấy phép bán rượu, bia, chứng nhận pccc và thủ tục pháp lý liên quan khác

3. Quản lý rủi ro:

  • Xác định các rủi ro và trách nhiệm pháp lý tiềm ẩn trong hoạt động của công ty.
  • Xây dựng các chiến lược nhằm giảm thiểu rủi ro và giảm thiểu khả năng xảy ra tranh chấp pháp lý.
  • Thực hiện các thủ tục để giải quyết các vấn đề pháp lý một cách chủ động.

4. Hỗ trợ tố tụng:

  • Hỗ trợ quản lý các tranh chấp pháp lý, bao gồm kiện tụng và giải quyết tranh chấp nếu có.
  • Hợp tác chặt chẽ với cố vấn pháp lý bên ngoài để đại diện cho lợi ích của công ty trong các thủ tục tố tụng.
  • Phối hợp thu thập, rà soát và sản xuất tài liệu để đáp ứng các yêu cầu pháp lý.

5. Tuân thủ quy định:

  • Giám sát các thay đổi và cập nhật về quy định ảnh hưởng đến ngành dịch vụ ăn uống.
  • Phát triển các chương trình tuân thủ và sáng kiến ​​đào tạo để đảm bảo tuân thủ các yêu cầu quy định.
  • Trả lời các yêu cầu pháp lý và kiểm tra khi cần thiết.

6. Bảo vệ sở hữu trí tuệ:

  • Bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ của công ty, bao gồm nhãn hiệu, bản quyền và bí mật thương mại.
  • Tiến hành tìm kiếm và nộp đơn nhãn hiệu cũng như giải quyết các vấn đề vi phạm.

7. Quản trị doanh nghiệp:

  • Hỗ trợ các vấn đề quản trị doanh nghiệp, bao gồm thành lập tổ chức, hồ sơ doanh nghiệp.
  • Đảm bảo tuân thủ các yêu cầu pháp lý.
  • Đại diện công ty được uỷ quyền để làm việc với các cơ qua chức năng liên quan đến hoạt động của công ty

8. Phối hợp đào tạo:

  • Phối hợp với các phòng ban khác trong công ty để tham mưu, cập nhật các hồ sơ nội bộ đảm bảo không vi phạm pháp luật Viêt Nam
  • Cung cấp đào tạo và giáo dục pháp luật cho nhân viên về các chủ đề pháp lý có liên quan và các yêu cầu cần tuân thủ.
  • Phát triển và duy trì các nguồn lực pháp lý và tài liệu để sử dụng nội bộ trong công ty.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp chuyên ngành Luật hoặc có chứng chỉ tương ứng.
  • 3 năm kinh nghiệm hành nghề luật, ưu tiên tập trung vào khách sạn hoặc các ngành liên quan.
  • Có kiến thức vững chắc về các quy định của ngành F&B và các yêu cầu pháp lý.
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và phân tích tốt.
  • Khả năng làm việc độc lập và hợp tác trong môi trường có nhịp độ nhanh.
  • Chú ý đến chi tiết và kỹ năng tổ chức
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng: Word, Excel, Email...
  • Nhiệt tình, chịu khó trong công việc và có nguyện vọng làm việc lâu dài tại công ty.
  • Khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao
  • Trung thực, nhanh nhẹn và nhiệt tình với công việc

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Lương tăng theo năng lực
  • Cơ hội thăng tiến
  • Giờ làm: 8g30 - 17g30 từ T2 - T7
  • Không gian làm việc hiện đại, có teabreak
  • Team Building: Nghỉ mát, du lịch hằng năm
  • Tiệc sinh nhật, Tất niên, Tân niên
  • Chính sách Bảo hiểm theo quy định nhà nước

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
10  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 98 (Phía sau) Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Soko Group
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 98 (Phía sau) Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
28/05/2024
Cấp bậc
Chưa cập nhật
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
25 - 40 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 28/05/2024
Cấp bậc: Chưa cập nhật
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 25 - 40 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...